Chuyển nhượng chiều 20/5: Xavi khuyên Barca chiêu mộ Neymar

Chuyển nhượng chiều 20/5: Xavi khuyên Barca chiêu mộ Neymar; Bayern kéo dài thời gian mượn Coutinho; Newcastle được khuyên cần 13 cầu thủ mới; Bế tắc với Sancho, MU được huyền thoại tiến cử Son Heung Min.

Loading...

Xavi khuyên Barca chiêu mộ Neymar

Goal đưa tin, cựu tiền vệ Barcelona, Xavi mới đây đã lên tiếng khuyên đội bóng nên ưu tiên chiêu mộ Neymar, thay vì những cái tên như Sadio Mane hay Aubameyang. Theo Xavi, lối chơi hai cái tên kể trên sẽ khó giúp anh có tỷ số trực tuyến tốt ở Barca như Neymar, một cầu thủ từng tỏa sáng ở sân Nou Camp.

Chuyển nhượng chiều 20/5: Xavi khuyên Barca chiêu mộ Neymar

Bayern kéo dài thời gian mượn Coutinho

Mundo Deportivo đưa tin Bayern Munich không có ý định kích hoạt điều khoản trị giá 120 euro để mua đứt Coutinho từ Barcelona. Thay vào đó, Bayern muốn kéo dài thời gian mượn tiền vệ 27 tuổi thêm một mùa nữa. Chưa rõ quan điểm của Barca trước đề nghị này. Bởi trước đó, đội chủ sân Camp Nou có ý định bán Coutinho để giải quyết phần nào khó khăn tài chính vì Covid-19 và có thể tiếp tục theo đuổi các mục tiêu tầm cỡ. Nếu Barca chấp thuận, các CLB như Chelsea, Newcastle United coi như mất cơ hội theo đuổi Coutinho.

Xem lịch thi đấu giải Ngoại Hạng Anh tại lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh để không bỏ lỡ các trận đấu yêu thích nhé.

Newcastle được khuyên cần 13 cầu thủ mới

Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman đã quyết định chi 300 triệu bảng mua lại Newcastle từ Mike Ashley. Quá trình chuyển nhượng đang được gấp rút hoàn thành. Bin Salman sở hữu một khối tài sản khổng lồ, ông đã có một kế hoạch đưa “Chích chòe” thành một thế lực mới của bóng đá châu Âu.

“Newcastle cần thêm 5-6 cầu thủ chất lượng để có thể nằm trong top 6 hoặc 7. Sau đó họ cần thêm 6-7 bản hợp đồng khác để hướng đến mục tiêu cao hơn. Đội bóng cần có một kế hoạch rõ ràng, họ cần vài năm để chuyển mình”, Shay Given nói với trang tin thể thao ESPN.

Bế tắc với Sancho, MU được huyền thoại tiến cử Son Heung Min

Trong khi đang gặp không ít khó khăn trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Jadon Sancho, Man United đã bất ngờ nhận được một gợi ý từ huyền thoại đội bóng này, thủ thành Peter Schmeichel. Theo cựu “Quỷ Đỏ”, chân sút người Hàn Quốc Son Heung Min là một mục tiêu lý tưởng để đội chủ sân Old Trafford nuôi những tham vọng lớn ở mùa giải năm sau.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN