Dự đoán Ahal vs Altyn Asyr, 19h30 ngày 19/05

Cùng chuyên gia thể thao nhận định Ahal vs Altyn Asyr, 19h30 ngày 19/05. Nhận định bóng đá vòng 9 giải VĐQG Turkmenistan chính xác nhất.

Vòng 9 giải vô địch quốc gia Turkmenistan, Ahal sẽ tiếp Altyn Asyr trên sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng để bỏ xa đối thủ trên bảng xếp hạng. Đây là nhiệm vụ không quá khó và nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ có được điều mình cần nếu chơi tập trung.

Nhận định Ahal vs Altyn Asyr

Ahal hiện tại vẫn đang đứng ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng giải VĐQG Turkmenistan sau 8 vòng đấu. Đáng chú ý, họ thậm chí còn đá ít hơn các đội khác 1 trận.

Ngoại trừ trận thua trước chính Altyn Asyr trên sân của đối phương ở vòng đấu thứ năm với kqbd trực tuyến 1-2, Ahal toàn thắng cả 6 trận còn lại. Trận thua trước Altyn Asyr cũng đã cắt đứt chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trên sân khách của Ahal trước đó. Tuy nhiên đội bóng cũng đã có được 2 chiến thắng ở các trận đấu tiếp theo.

Loading...

Nhận định Ahal vs Altyn Asyr, 19h30 ngày 19/05

Trong khi đó, Altyn Asyr lại không có được sự ổn định cần thiết. Họ có nhiều chiến thắng tưng bừng hơn đối thủ. Tuy nhiên, họ cũng có thể sẩy chân ngay cả trước những đối thủ bị đánh giá rất thấp. Thất bại 0-1 trước Nebitci mới đây chính là minh chứng rõ rệt nhất.

Đến làm khách trên sân của đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp ngôi vương với mình ở vòng đấu thứ 9, mục tiêu mà thầy trò HLV Ýazguly Hojageldyýew đặt ra không gì khác ngoài một chiến thắng trọn vẹn để có thể bắt kịp được với đối thủ của mình trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên đây hứa hẹn sẽ là một nhiệm vụ khá khó khăn.

Xem kết quả bóng đá trận FC Ahal vs Altyn Asyr và ket qua bong da tay ban nha để cập nhật kết quả sớm nhất nhé.

Kèo Ahal vs Altyn Asyr hôm nay: Chọn Ahal -0 cả trận

Lịch sử hiện nay đang ủng hộ FC Altyn Asyr khi 3 lần đối đầu trước đây họ có được thành tích bất bại trước FC Ahal. Bên cạnh đó, ở đầu mùa giải cũng chính FC Altyn Asyr là đội đã đánh bại FC Ahal trên sân nhà cho thấy được hy vọng để họ có thể nghỉ tới một chiến thắng theo kèo châu Âu để tiếp tục báo đuổi đối thủ.

Nhận định O/U Ahal vs Altyn Asyr: Chọn Xỉu

Hai hàng công mạnh nhất giải đấu đụng độ nhau trong tình thế hai đội đều rất muốn đánh bại đối phương để cụ thể hóa mục tiêu của mình. Hàng công của Altyn Asyr đã ghi 8 bàn sau 3 vòng đấu gần nhất. Với kèo o/u 2 1/2 thì cửa tài là khá sáng.

Dự đoán tỷ số Ahal vs FC Altyn Asyr: 3-1

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN