Chuyển nhượng MU 21/4: Muốn mua Joao Felix Hè 2020

Chuyển nhượng MU 21/4: Muốn mua Joao Felix Hè 2020; Nhắm Kai Havertz của Leverkusen; Tammy Abraham rất muốn được thi đấu cùng tiền đạo MU.

Muốn mua Joao Felix Hè 2020

Theo trang tin thể thao le10sport, Man United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid vào mùa hè 2020 và đã tổ chức các cuộc thương thảo với người đại diện của cầu thủ này. Sao trẻ người Bồ Đào Nha gia nhập Atletico với giá 113 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái từ Benfica sau khi ghi 20 bàn sau 43 lần ra sân trong mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên. Anh đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 lịch sử bóng đá, chỉ kém Neymar và Kylian Mbappe.

Loading...

Chuyển nhượng MU 21/4: Muốn mua Joao Felix Hè 2020

Nhắm Kai Havertz của Leverkusen

Với mục tiêu cải thiện kết quả và tỷ lệ bóng đá hôm nay, MU được cho là đang cân nhắc chiêu mộ Kai Havertz của Leverkusen ngay trong mùa Hè này.

Tiền vệ tấn công 20 tuổi đã gây tiếng vang lớn mùa trước khi ghi 20 bàn trên mọi đấu trường cho Leverkusen, còn mùa này, Havertz cũng có 10 bàn và 8 kiến tạo sau 34 trận.

Chiếc áo ở Leverkusen dường như ngày càng chật chội và Havertz muốn có một bước tiến mới trong sự nghiệp khi đang được cả Liverpool và MU quan tâm.
Hợp đồng của Havertz với Leverkusen còn thời hạn tới 2022.

Tammy Abraham rất muốn được thi đấu cùng tiền đạo MU

Trong một chia sẻ với COPA90, Tammy Abraham tiết lộ cái tên mà anh muốn chơi bên cạnh nhất ở ĐT Anh nhưng lại không phải Kane:

“Có 1 cầu thủ khiến tôi rất ấn tượng ở tuyển Anh. Đó chính là Marcus Rashford. Cậu ấy là người có kỹ thuật cá nhân và khả năng qua người hoàn hảo, rất biết cách làm khổ hàng thủ đối phương”.

“Ngoài ra, tinh thần chiến đấu của Marcus cũng rất cao. Tôi rất mong muốn được thi đấu cùng cậu ấy trên hàng công một cách đều đặn.

Abraham đã có dịp thi đấu cùng với Rashford ở Tam sư trong trận thắng với kết quả bóng đá wap 7-0 trước Mongtenegro tại vòng loại Euro 2021 vào giữa tháng 11/2019. Ở trận đấu đó, Abraham được tung vào sân trong hiệp 2 (thay thế Harry Kane) và chơi bên cạnh Rashford.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN