Chuyển nhượng Arsenal 4/3: Nhắm sao chạy cánh người Italia

Arsenal nhắm sao chạy cánh người Italia; Mục tiêu của Arsenal không muốn ra đi; Arsenal “đấu” 3 ông lớn vì sao Leipzig là tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất ngày 4/3.

Arsenal nhắm sao chạy cánh người Italia

Theo Calcio Mercato, với mục tiêu cải thiện kết quả và tỷ lệ kèo bóng đá Domenico Berardi sẽ là mục tiêu tiếp theo của Arsenal. Cầu thủ chạy cánh đang chơi cho Sassuolo được cho là phương án thích hợp cho đội chủ sân Emirates, trong hoàn cảnh Nicolas Pepe không đạt được kỳ vọng.

Chuyển nhượng Arsenal 4/3: Nhắm sao chạy cánh người Italia

Loading...

Mục tiêu của Arsenal không muốn ra đi

Theo tin thể thao The Mirror, trung vệ Dayot Upamecano đang cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi chơi bóng ở Bundesliga. Đây có thể là tin không vui cho Arsenal, đội bóng đang rất muốn có được trung vệ 21 tuổi trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới.

Arsenal “đấu” 3 ông lớn vì sao Leipzig

Với mục tiêu cải thiện kết quả và tỷ lệ bóng đá Arsenal đang nhắm đến ít nhất hai mục tiêu quan trọng cho hàng thủ và trung tuyến, gồm trung vệ Dayot Upamecano và tiền vệ Franck Kessie. Upamecano có phong độ cao ở RB Leipzig. Trung vệ 21 tuổi người Pháp sẽ làm mới hàng thủ vốn già nua và thiếu chắc chắn của Arsenal. Dù vậy, Arsenal không dễ thực hiện thương vụ này, vì Upamecano đang được những đội như Chelsea, Tottenham, MU theo đuổi. Trong khi đó, Kessie được kỳ vọng làm tăng sức chiến đấu cho tuyến giữa. Arsenal hy vọng thuyết phục Milan nhả tiền vệ 23 tuổi người Bờ Biển Ngà ở mức 30 triệu bảng.

Arsenal khó thực hiện kế hoạch chuyển nhượng vì tài chính khó khăn

Bị loại khỏi Europa League sau thất bại gây sốc trước Olympiacos, cánh cửa đến với UEFA Champions League của Arsenal mùa tới coi như đã khép lại hoàn toàn.

Chỉ sau đó 24 giờ, Pháo Thủ tiếp tục đón nhận thêm tin dữ từ báo cáo tài chính cho năm tài khóa 2018/19. Cụ thể, lần đầu tiên xuất hiện kể từ năm 2002, đội bóng đón nhận khoản lỗ, con số lên đến 27,1 triệu Bảng.

HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal sẽ khó có thể thực hiện các kế hoạch chuyển nhượng vì gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính của CLB.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN