Hải Phòng nhận viện binh U22 Việt Nam từ SLNA

Hải Phòng nhận viện binh U22 Việt Nam từ SLNA; ĐT Việt Nam ngồi trên đống lửa; ĐTQG gấp rút lên kế hoạch là tin bóng đá Việt Nam 25/2.

Hải Phòng nhận viện binh U22 Việt Nam từ SLNA

Trước thềm mùa giải mới, CLB Hải Phòng đã được CLB Sông Lam Nghệ An chi viện cho một chiến binh chất lượng để chinh phục V-League 2020 là Nguyễn Bá Đức. Trung vệ trẻ sinh năm 1998, có chiều cao 1m78 có kết quả bóng đá hôm nay rất tốt và từng được triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30, nhưng không trụ lại ở danh sách cuối cùng sang Philippines.

Hải Phòng nhận viện binh U22 Việt Nam từ SLNA

ĐT Việt Nam ngồi trên đống lửa

Tin thể thao chia sẻ, Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, lịch thi đấu của các giải chuyên nghiệp quốc gia có thể biến động, ảnh hưởng đến phong độ và tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Tình hình nhân sự của ĐTQG với những ca chấn thương của Nguyễn Huy Hùng, Lương Xuân Trường chưa bình phục, Đình Trọng, Trọng Hoàng nhận án treo giò.

Việc ông phải tìm ra những phương án để khắc chế sức mạnh của ĐT Malaysia với dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng… Đó là những khó khăn mà ĐT Việt Nam đang phải đối mặt.

ĐTQG gấp rút lên kế hoạch

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Kyrgyzstan ngày 26/3, thay vì với các đối thủ được tính đến trước đó là Iraq hay Uzbekistan. Sau đó 5 ngày, ĐT Việt Nam có trận đấu quan trọng với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3.

Loading...

Quá trình chuẩn bị lần này của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ rất gấp gáp, bởi lịch thi đấu V-League buộc phải hoãn, cùng với đó là điểm rơi phong độ chưa thể tính toán cho các cầu thủ.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN