Pep Guardiola được đoán sẽ đến Juventus

Pep Guardiola được đoán sẽ đến Juventus; De Bruyne thiệt hại nặng vì án phạt của Man City; Milan vượt qua Torino tại Serie A là tin bóng đá 19/2.

Pep Guardiola được đoán sẽ đến Juventus

Tiền đạo từng giành cúp vàng thế giới, Champions League cũng như 8 scudetto với Juventus, cảnh báo rằng lệnh cấm từ UEFA có thể đẩy Pep Guardiola đến một lối ra khỏi Etihad.

“Pep Guardiola đã có kqbd trực tuyến tốt và giành chiến thắng ở Tây Ban Nha, Đức và Anh. Và nếu chúng ta đi theo con đường ấy thì tôi nghĩ định mệnh sẽ đưa anh ấy đến Juventus.

Pep giành chiến thắng ở mọi nơi anh ấy đến, trừ Italia. Ngay cả khi còn làm cầu thủ chơi cho Brescia thì anh cũng không chiến thắng nhiều.

Loading...

Pep Guardiola được đoán sẽ đến Juventus

Tại Italia, chúng tôi đã theo dõi xem những gì diễn ra ở Man City và có thông tin HLV cùng nhiều cầu thủ có thể rời CLB.

Có nhiều tin đồn hồi mùa hè rằng Pep Guardiola sẽ đến Juventus và chuyện đó vẫn đang diễn ra.

Nếu bạn hỏi về cảm nghĩ của tôi thì phải nói, tôi rất thích nhìn thấy Pep Guardiola ở Italia”.

De Bruyne thiệt hại nặng vì án phạt của Man City

Mới đây, Man City đã bị UEFA cấm tham dự Champions League trong 2 mùa giải tới vì vi phạm luật công bằng tài chính. Theo hãng tin thể thao HLN của Bỉ, điều này vô tình sẽ giáng một đòn mạnh vào tài chính của tiền vệ Kevin De Bruyne.

Cụ thể, trong hợp đồng của De Bruyne có điều khoản anh sẽ được thưởng 1,5 triệu bảng mỗi năm nếu giúp Man City giành vé dự Champions League và được thưởng thêm 1 triệu bảng nếu đội chủ sân Etihad vô địch. Nhưng với án phạt trên, De Bruyne sẽ mất ít nhất 3 triệu bảng và đây không phải một tin vui đối với anh.

Milan vượt qua Torino tại Serie A

Trong trận đấu muộn vòng 24 Serie A, AC Milan đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại các vị khách Torino. Rebic là tác giả của pha lập công duy nhất giúp đội chủ sân San Siro giành 3 điểm trọn vẹn ở màn đối đầu này.

kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay nói trên chưa thể giúp Milan cải thiện nhiều điều trên bảng xếp hạng bởi sau 24 vòng đấu, đội bóng chủ sân San Siro vẫn đang xếp thứ 8 với 35 điểm, kém tới 7 điểm so với nhóm dự cúp C1 mùa giải tới.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN