Xem tử vi tuổi Mùi thứ hai ngày 17/02/2020

Mời các bạn cùng Tintuctrongngay.com.vn xem chi tiết tử vi tuổi Mùi thứ hai ngày 17/02/2020 nhằm ngày 24 Tháng 1 Năm 2020 AL Tức là ngày Canh Dần , Tháng Mậu Dần , Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Mùi thứ hai ngày 17/02/2020

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Được quý nhân chiếu mệnh nên con giáp này không cần nỗ lực nhiều vẫn gặt hái được thành tựu nổi bật. Tuy nhiên, bản mệnh nên cố gắng nâng cao năng lực của mình thay vì là có ý dựa dẫm và ỷ lại vào người khác.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Tuổi Mùi có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ nhờ trúng thưởng, được cho hay thừa kế.

Ngũ hành tương khắc khiến vận tình tình cảm của tuổi Mùi trong ngày thứ Hai này có nhiều khúc mắc. Đôi lứa yêu nhau nhưng lại bị ngăn cản bởi nhiều lý do, trong đó gia đình chính là rào cản lớn nhất. Nếu bản mệnh và đối phương có thể vượt qua được thì sẽ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn vô cùng.

 

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Mùi thứ hai ngày 17/02/2020

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Không nên vì tình cảm quá mức mà buông thả cho họ hành động, sẽ có thiệt thòi hoặc mang tai tiếng, thị phi. Có tin tức không tốt ở xa. Việc đi xa hoặc muốn thay đổi công việc, giải quyết một cách dứt khoát chưa có kết quả tốt. Ngày có nhiều người đến vì tiệc tùng, gặp gỡ. Điều tưởng chừng đã mất, đã quên sẽ tìm lại được. Gặp lại người xưa, việc cũ. Không nên cãi nhau vì bất đồng quan điểm vì mỗi người đều có tánh ý khác nhau.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Xem lịch vạn sự cho biết tuổi Quý Mùi hôm nay làm việc gì cũng không nên để mình bị dính mắc, thiệt thòi. Coi chừng có người chơi xấu. Gia đạo hoặc công sở có nhiều người đến. Do đó công việc hay bị đứt quãng hoặc khi bắt tay vào làm thì khó trước dễ sau. Có sự sửa sang, tu bổ về nhà cửa hoặc văn phòng. Ngày có sự di chuyển, thay đổi về công việc, hoặc có những lời đề nghị mới. Việc tình cảm mới chớm nở không nên hấp tấp trong việc hẹn ước, và cũng không nên tin cẩn quá đáng. Có tin xa. Có quý nhân giúp đỡ về lời nói hoặc danh tiếng.

Loading...

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn):  Nên bình tĩnh khi có nhiều tin tức hoặc công việc đến dồn dập. Có người không hẹn mà gặp đem lại tin vui buồn lẫn lộn. Dự tính công việc khó thành, gặp trở ngại. Nên hội họp bàn phương kế khác, nhưng cũng không nên nản chí bỏ ngang mục tiêu đã được định sẵn, điềm lành sẽ đến. Tài lộc còn khó khăn. Không nên chi phí lớn lao. Ngày có nhiều người đến vì tiệc tùng, hoặc có nhiều vấn đề về công danh, tình cảm cần phải giải quyết. Thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp nhà cửa, đồ đạc. Có lộc nhỏ hoặc có lộc ăn, quà tặng. Đi xa còn gặp trở ngại. Sức khỏe không tốt.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch):  Nên bình tĩnh khi có nhiều tin tức hoặc công việc đến dồn dập. Có người không hẹn mà gặp đem lại tin vui buồn lẫn lộn. Dự tính công việc khó thành, gặp trở ngại. Nên hội họp bàn phương kế khác, nhưng cũng không nên nản chí bỏ ngang mục tiêu đã được định sẵn, điềm lành sẽ đến. Tài lộc còn khó khăn. Không nên chi phí lớn lao. Ngày có nhiều người đến vì tiệc tùng, hoặc có nhiều vấn đề về công danh, tình cảm cần phải giải quyết. Thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp nhà cửa, đồ đạc. Có lộc nhỏ hoặc có lộc ăn, quà tặng. Đi xa còn gặp trở ngại. Sức khỏe không tốt.Trong sự mong cầu về tiền bạc và tài lộc cần phải hết sức khôn khéo và giữ bí mật, hoặc xem tình hình của người khác tiến hành ra sao. Hấp tấp sẽ gặp điều bất lợi. Có người muốn nhúng tay vào cùng một công việc. Mọi tin tức đều nên cẩn trọng. Tài lộc trung bình.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):  Làm việc gì cũng không nên để mình bị dính mắc, thiệt thòi. Coi chừng có người chơi xấu. Gia đạo hoặc công sở có nhiều người đến. Do đó công việc hay bị đứt quãng hoặc khi bắt tay vào làm thì khó trước dễ sau. Có sự sửa sang, tu bổ về nhà cửa hoặc văn phòng. Ngày có sự di chuyển, thay đổi về công việc, hoặc có những lời đề nghị mới. Việc tình cảm mới chớm nở không nên hấp tấp trong việc hẹn ước, và cũng không nên tin cẩn quá đáng. Có tin xa. Có quý nhân giúp đỡ về lời nói hoặc danh tiếng.

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN