Tin bóng đá 15/2: Báo Mỹ tiết lộ Siêu kinh điển ở ICC Cup 2020

Tin bóng đá 15/2: Báo Mỹ tiết lộ Siêu kinh điển ở ICC Cup 2020; HLV Lampard khẳng định giá tiền của Kepa không quyết định điều gì; Mặc PSG, Real Madrid chốt thời gian kích nổ ‘bom tấn’ Mbappe…

Báo Mỹ tiết lộ Siêu kinh điển ở ICC Cup 2020

Tờ báo thể thao Washington Post tiết lộ, Ban tổ chức giải đấu giao hữu ICC Cup (International Champions Cup) đang cố gắng thu xếp một trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid trong Hè 2020. Dự kiến, trận đấu sẽ được tổ chức trên sân Allegiant (gần thành phố Las Vegas, bang Nevada), hoặc sân SoFI (thành phố Inglewood, bang California).

Lần cuối cùng Barca chạm trán Real Madrid ở ICC Cup đã diễn ra ở Miami từ năm 2017. Barca đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 ở lịch thi đấu bđ hôm nay. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của Neymar trong màu áo Barca, trước khi chuyển sang khoác áo PSG.

Tin bóng đá 15/2: Báo Mỹ tiết lộ Siêu kinh điển ở ICC Cup 2020

HLV Lampard khẳng định giá tiền của Kepa không quyết định điều gì

Trả lời về việc có hay không đưa trở lại thủ thành Kepa về khung gỗ Chelsea trong trận đại chiến với MU, HLV Lampard cho biết: “Phản ứng của cậu ấy là rất tốt, như tôi mong đợi. Kepa đã tập luyện chăm chỉ với sự khiêm tốn. Tôi đã không có nhiều cuộc trò chuyện với cậu ấy trong tuần này và đó sẽ là quyết định tôi đưa ra”.

“Dù cậu ấy là thủ thành đắt giá nhất nhưng tôi không hề quan tâm đến điều đó. đó không phải vấn đề khi bạn đến một CLB nào đó. Quan trọng là ở cách thể hiện từ tập luyện tới thi đấu”.

Mặc PSG, Real Madrid chốt thời gian kích nổ ‘bom tấn’ Mbappe

Cụ thể, đại điện Madrid đã nhận được thông tin về việc đội bóng hàng đầu trên bxh bong da pháp là PSG muốn gia hạn hợp đồng với Mbappe. Real không hề hoảng loạn hay lo lắng với sự việc này. Không những vậy, ông lớn xứ bò tót còn chờ chân sút số 7 từ chối tái ký hợp đồng với đại diện Paris và đưa anh về Bernabeu năm 2021.

Loading...

Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay, đội bóng Hoàng gia đã đạt thỏa thuận cá nhân với Mbappe và thương vụ sẽ sớm xảy ra. Nhà báo Eduardo Inda cũng tiết lộ, ông Wilfried Mbappe, cha của Mbappe đã 2 lần từ chối những lời đề nghị từ Barcelona và chỉ ưu tiên đàm phán với Real Madrid.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN