Phong thủy bàn làm việc – Cách chọn hướng bàn làm việc tốt

Thuật phong thủy cho rằng, việc đặt bàn giám đốc đúng phương vị tốt lành sẽ giúp các sếp thêm đảm lược, trí tuệ, ảnh hưởng đến sự hưng suy trong quản lý, thành bại trong sự nghiệp.

Loading...

Vị trí bàn lãnh đạo, đặt ở trung tâm nhiệm sở là tốt nhất. Nếu là nơi kinh doanh, bàn giám đốc nên đặt ở tầng một.

Tuy nhiên, còn 1 vấn đề rất quan trọng nữa bạn cần lưu tâm trước đó là cách chọn nội thất phòng giám đốc. Lựa chọn được nội thất phù hợp thì việc bố trí sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Theo thuyết phong thủy, hướng Tây Bắc là khu vực đại Kim là hướng tốt nên đặt tiền bạc, của cải của cá nhân, công ty ở góc này, đặc biệt là két sắt. Ngoài ra, nên đặt những vật dụng trang trí bằng kim loại ở góc này.

Tránh có những nhánh cây to đâm trực tiếp vào cửa chính của văn phòng, cửa văn phòng không được đặt đối diện với cột điện, bình điện hay gốc cây to.

hướng bàn làm việc-min

Tránh để cửa văn phòng đối diện với cửa toilet vì nó gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, vận may và công danh, sự nghiệp.

Tránh để cửa văn phòng đối diện với cầu thang bởi vì theo quan niệm văn phòng hay nơi làm việc đó sẽ không tồn tại được lâu dài.

Tránh để góc cạnh của các căn nhà khác đâm thẳng đối diện vào cửa văn phòng bời theo luật phong thủy sẽ làm cho thân thể của gia chủ ể oải, bất lực, suy nhược thần kinh.

Nền nhà của văn phòng phải cao ráo và bố trí các bậc tam cấp phải hợp lý (nếu có) nếu nền nhà của văn phòng quá thấp thì công việc của gia chủ sẽ bị hãm về tài năng chiến lược trong kinh doanh cũng như sự quyết định không dứt khoát rõ ràng làm cho đối tác không tin cậy về mình.

Chọn hướng văn phòng theo cung tuổi thuộc mệnh Đông tứ hay Tây tứ trạch. (Điều này rất quan trọng cho sự nghiệp của gia chủ, được ví như là một căn nhà ở của gia chủ)

Bên cạnh đó, mời bạn tham khảo thêm các bài cúng văn khấn mùng 1cúng ông táo để có được những bài cúng hay và ý nghĩa nhất. Giúp bạn có một năm may mắn, một tháng bình an và một đời thuận lợi nhé!

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN