Dự đoán Liverpool vs Wolves, 23h30 ngày 29/12/2019

Nhận định thể thao Liverpool vs Wolves, 23h30 ngày 29/12/2019, thuộc khuôn khổ Ngoai hạng Anh. Dù phong độ của Wolves đang là tương đối ổn nhưng khó thắng Liverpool.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Wap Liverpool vs Wolves

Tỷ lệ Châu Á 0.48*0:0*1.78

Tỷ lệ Châu Âu 1.26/6.30/11.00

Tỷ lệ O/U 6.25*1.5*1.03

Đang hừng hực khí thế chiến thắng, sẽ không bất ngờ khi Liverpool vẫn đặt mục tiêu cao nhất ở vòng đấu tới dù Wolverhampton vẫn được xem là đối thủ không hề dễ chịu. Thực tế là vậy, thống kê đối đầu cho thấy dù không được đánh giá cao trước đối thủ nhưng Bầy Sói cũng mới chỉ phải nhận 5 thất bại trong tổng số 9 lần gặp nhau gần nhất. Hơn nữa, phong độ của thầy trò HLV Nuno Espirito Santo trong thời gian qua của mùa giải cũng là rất ổn định.

Dự đoán kết quả bóng đá ở trận đấu thuộc vòng 20 đêm nay, Liverpool được trở về sân nhà Anfield tiếp đón Wolves. Đây là đối thủ không hề dễ chơi nhưng The Reds vẫn được cổng game đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 1/2. Thực tế, kèo chấp này từng xuất hiện ở 5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội trên sân Anfield. Đây là kèo chấp hợp lý bởi Liverpool đang tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng thầy trò Klopp có thể dễ dàng tạo ra chiến thắng cách biệt ở màn tiếp đón Wolves đêm nay. Điểm mạnh dễ thấy của Wolves là lối chơi phòng ngự – phản công rất khó chịu. Từ đầu mùa tới nay, qua 19 vòng đấu, “bầy sói” mới chỉ để thua vỏn vẹn 3 trận (thắng 7, hòa 9, thua 3).

Loading...
liverpool-vs-wolves-23h30-ngay-29-12-2019
Nhận định Liverpool vs Wolves, 23h30 ngày 29/12/2019

Nhận định châu Á Liverpool vs Wolves: chọn Liverpool

Kèo chấp lên tới 1 ¾ cho thấy sự áp đảo cực lớn của Liverpool ở trận đấu này. Đội chủ nhà đang gần như không thể bị ngăn cản trong các trận đấu diễn ra vào xứ sương mù vào lúc này. Thành tích đối đầu cũng đang hoàn toàn đứng về phía Liverpool vào lúc này. Ở mùa giải năm ngoái. Thời điểm mà Wolves thăng hoa nhất thì họ cũng toàn thua Liverpool trong cả 2 lượt trận. Kèo này Liverpool sẽ không gặp khó trong việc giành chiến thắng.

Nhận định kèo o/u Liverpool vs Wolves: chọn tài

Kèo o/u 3 trái khiến cho người hâm mộ tương đối cân nhắc ở trận này. Các trận đấu của Liverpool ở mùa này hầu như đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Hàng công đang chơi rất hay đặc biệt là ở vị trí của Firmino đang khiến các đối thủ phải liên tục phải vào lưới nhặt bóng. Cac trận đấu của các đội bóng lớn ở dịp cuối sân này luôn có khá nhiều bàn thắng được ghi. 5 trận gần nhất của Wolves cũng đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Nên theo tài trận này.

Dự đoán tỉ số Liverpool vs Wolves: 3-1

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN