Cây phong thủy tuổi Sửu – Những loại cây phong thủy hợp tuổi Sửu

Hiện nay việc trồng các loại cây cảnh phong thủy rất được nhiều người quan tâm với niềm tin rằng việc này sẽ giúp chúng ta có thêm may mắn để làm việc thuận lợi hơn. Hôm nay chúng tôi sẽ giải mã cho bạn câu hỏi cây phong thủy tuổi Sửu nhé.

Đôi nét về người tuổi Sửu

Hầu hết những người tuổi Sửu theo lịch âm dương thường bền bỉ và cố chấp. Ưu điểm lớn của họ là trung thực và thẳng thắn. Họ có gì nói đấy, ít khi để bụng. Bản mệnh có tính cách mạnh mẽ. Những người này thường có sức chịu đựng cao. Trong cuộc sống họ cũng luôn giữ ý chí vững vàng.

Bản mệnh này có tố chất làm lãnh đạo. Họ biết nhìn ra trông rộng và có chiến lược nhất định. Người cầm tinh con trâu trong công việc rất quyết đoán. Họ không dễ dàng bị cám dỗ bởi những cái lợi trước mắt. Tuy nhiên vì quá thật thà nên tiền bạc không kiếm được quá nhiều. Thành công cũng chỉ dừng lại mức ổn định.

Vậy nên, theo tử vi 2020 những người tuổi này cần đặt một chậu cây phong thủy trong nhà hoặc nơi làm việc. Nó sẽ giúp bản mệnh thúc đẩy tài lộc hơn.

Cây phong thủy tuổi Sửu

Theo phong thủy ngũ hành của lịch vạn niên, với những người tuổi Sửu mệnh Kim bạn nên đặt trên bàn làm việc những loại cây cảnh có màu nâu, màu trắng như: Cây Ngọc Ngân, Kim Phát Tài, cây Đế Vương, cây Búp Sen, Cau Nhật, Phát tài, Cọ Nhật, Trúc Phát Tài, cây May Mắn… Ngoài ra, cần tránh chọn mua cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa để gia đình không bị lụi bại trong làm ăn buôn bán, thất bại trong công việc hoặc gia đình bị chia li do nảy sinh mâu thuẫn… vì trong ngũ hành Hỏa khắc kim, ảnh hưởng xấu đến cung mệnh của bạn.

Với người tuổi Sửu có mệnh Mộc nên chọn cây cảnh có màu xanh dương và xanh lá như: Phát tài, tùng, trúc, cúc, mai, thiên tuế, vạn tuế, cây tình yêu, thanh tâm, tùng la hán, ngọc bích, sen, xương rồng, phát tài ,kim ngân, ngọc ngân, cây đế vương, cây cau cảnh… sẽ giúp gia đình luôn an khang thịnh vượng.

Tuổi Sửu với mệnh Thổ nên chọn cây cảnh màu vàng, cam, tím hoặc nâu. Một số loại cây thích hợp với người tuổi Tân Sửu đó là: Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Hồ Điệp, Cây Vạn Niên Thanh Vàng, Sen Đá Nâu… hoặc chọn các loại cây tương sinh từ hành Hoả như: Cây Lan Quân Tử, Cây Phong Lộc, Cây Cung Điện Vàng (Cây Ngọc Ngân)… sẽ mang lại nhiều tài lộc cũng như may mắn.

Những người tuổi Sửu có Mệnh Thủy tương ứng với Giản Hạ Thủy hay còn gọi là nước cuối nguồn. Những người sinh năm Đinh Sửu ứng với mệnh Thủy nên chọn những cây có màu xanh dương theo ngũ hành sẽ rất tốt. Các cây thuộc màu sắc bản mệnh và tương sinh đó là: Cây lan chi, cây phát tài, cây vạn niên, cây lộc vừng, cây bàng Singapore, cây vạn tuế. Đây là những cây mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ mệnh Thủy sinh năm Đinh Sửu.

Loading...

Tuổi Sửu mệnh Hỏa hợp cây có màu xanh như: cây Kim Ngân, cây Kim Tiền, cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Trầu bà Đế Vương,… Cây có màu đỏ như: cây Phát Lộc Hoa, cây Phú Quý, cây Đa Búp Đỏ, cây Vạn Lộc, cây Đuôi Công Tím, cây Hồng Môn, cây Lan Quân Tử, cây Thẻ Bài Hồng, cây Hoa Trạng Nguyên, …

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN