Giật mắt trái nữ có ý nghĩa như thế nào

Theo nghiên cứu khoa học, giật mắt (hay còn gọi là nháy mắt) là một trong những hiện tượng tự nhiên của cơ thể, không phải là bệnh lý, do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi gặp phải hiện tượng này. Hiện tượng giật mắt xảy ra do các nguyên nhân như mệt mỏi, stress, thiếu ngủ, thiếu vitamin và dưỡng chất, tác dụng phụ của thuốc… Khi bạn bị giật mắt trong thời gian dài và không ngừng nghỉ thì nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn và điều trị.

Nếu là nữ giới: Đây là một điềm báo muốn nói với bạn rằng có người nào đó đang nhớ tới bạn. Nếu bạn thấy người bồn chồn, mặt nóng ran thì có 2 -3 người nghĩ về bạn, họ muốn thể hiện tình cảm với bạn. Nếu bạn bị giật mắt 4 đến 5 lần thì có người đang hờn trách bạn, nhưng người ta cũng rất yêu thương bạn.

Xem thêm: Tết  thanh minh 2020 vào ngày nào? giúp bạn chuẩn bị đầy đủ cỗ cúng tưởng nhớ ông bà tổ tiên , mong tổ tiên phù hộ may mắn cho gia đình

Các điềm báo giật mắt trái liên tục ở mỗi khung giờ

Từ 23h – 1h: Bạn bè ở xa về
Nếu trong khoảng thời gian từ 23h đến 1h bạn điềm báo giật mắt trái thì theo xem tướng số điều này sẽ báo hiệu giờ có bạn bè ở xa về. Có thể là bạn bè đi công tác trong nước về hoặc có thể là bạn bè lâu ngày ở nước ngoài về thăm.

Từ 1h – 3h: Lo lắng và suy nghĩ

Bạn liên tục có điềm báo giật mắt trái trong khoảng thời gian này có thể bạn sẽ còn cảm thấy buồn bực do người trong thân gây ra việc này. Đây có thể là một câu chuyện xích mích nhỏ tức thời hoặc có thể do một chuyện buồn lâu nay người thân làm cho mình.

Giật mắt trái từ 3 đến 5 giờ sáng, thuộc giờ Dần

Nữ giới: Báo hiệu có người sắp mang tài lợi đến cho bạn. Kế hoạch và dự định của bạn sẽ sớm thành hiện thực nhưng đối tác đang rất nóng lòng và trông đợi vào khả năng của bạn.

Máy mắt trái Từ 5 đến 7 giờ sáng, thuộc giờ Mão

Mắt trái giật từ 7 đến 9 giờ, thuộc giờ Thìn

Dù là nam hay nữ thì ngay lúc này có kẻ gièm pha hoặc ai đó tỏ ra khó chịu về bạn. Người ta đang nhắc tới bạn hoặc nghĩ về bạn với sự trách móc. Bạn nên cẩn thận với những lời gièm pha hoặc ai đó tỏ thái độ khó dễ với bạn, nên tránh những cuộc cãi vã hay xung đột.

Giật mắt trái nữ có ý nghĩa như thế nào
Giật mắt trái nữ có ý nghĩa như thế nào

Nháy mắt trái từ 9 đến 11 giờ trưa thuộc giờ Tị
Người yêu của bạn đòi bạn tính chuyện trăm năm, hạnh phúc lâu dài để lo công việc tương lai. Đối với các dự án mà bạn đang dang dở, nó cũng sắp có kết quả nhưng kết quả như thế nào còn phụ thuộc việc bạn có nhiệt tình và khéo léo hay không?
Nếu bạn đang có công việc lớn cần lo liệu thì cứ yên tâm, nó sắp đi đến đích rồi. Tuy nhiên bạn cũng cần phải thường xuyên quan tâm, nhắc nhở và có chút cảm ơn người đã giúp mình.

Từ 9 đến 11 giờ tối, thuộc giờ Hợi

Giật mắt trái ở nam và nữ: Gia đình bạn sắp có khách quý tới thăm, có thể là một người bạn lâu năm tới thăm hoặc một người thân từ xa, đã lâu không gặp đến nhà. Bạn nên chuẩn bị để đón tiếp chu đáo, đây có thể là một cơ hội mới trong làm ăn hay mở rộng mối quan hệ của bạn.

Có thể hiện tượng máy giật mắt trái là phản xạ của cơ thể về y học do tâm trạng bạn hoặc sức khỏe có vấn đề một chút, nhưng theo kinh nghiệm của chuyên trang phong thủy thì nhiều khi nó cũng đúng và mang đến một thông điệp nào đó có tính dự báo cho chúng ta.

Do đó, bạn có thể tin hoặc không tin chúng tôi cũng được. Tuy nhiên, đừng phỉ báng những hiện tượng được chuyên gia phong thủy giải đáp nhé. Vì có thờ có thiêng, có kiêng mới lành bạn nhé!

Loading...

giật mắtrái ở nữ có nhiều ý nghĩa khác nhau nhưng theo quan điểm phong thủy bạn cần cũng lễ thắp hương xóa vận hạn vậy các bạn cần hiểu thủ tục lễ , những bài cúng chi tiết  bài cúng giao thừa, bài cúng khai trương để tranh sai sót trong quá trình làm lễ

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN