Nhận định Sampdoria vs Juventus, 0h55 ngày 19/12

Nhận định bóng đá lichthidau trận Sampdoria vs Juventus, 0h55 ngày 19/12 thuộc khuôn khổ vòng 17 VĐQG Italia.

Nhận định Sampdoria vs Juventus, 0h55 ngày 19/12

Nhận định trận đấu

Trong khuôn khổ vòng 17 Serie A sẽ diễn ra trận đấu giữa Sampdoria vs Juventus. Với mục tiêu trụ hạng thì Sampdoria sẽ quyết tâm thi đấu trên sân nhà. Nhưng khả năng sẽ không có quá nhiều bất ngờ với Sampdoria khi mà đội khách đang quyết tâm cao để giành được ngôi đầu bảng.

Sampdoria vừa có được chiến thắng vào cuối tuần trước để ngắt mạch 3 trận toàn thua. Thành tích này giúp đội chủ nhà có được 15 điểm và tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Dù vậy, Sampdoria sẽ nhanh chóng trở lại mặt đất khi phải đối đầu với Juventus vào đêm nay.

Bên kia sân, Juventus vừa có chiên thắng 3-1 trước Udinese khá dễ dàng và chấm dứt chuỗi 2 trận không thắng trước đó. Cùng với việc Inter chỉ có 1 điểm trước Fiorentina, đội bóng thành Turin san bằng điểm số so với ngôi đầu. Nếu có được 3 điểm trên sân của Sampdoria trong trận cầu sớm nhất vòng đấu tới đây, thầy trò Sarri sẽ trở lại ngôi đầu.

Loading...

Trong 10 lần đụng độ nhau gần nhất thì Juve đã thắng đến 7 trận và hòa 1, tuy không áp đảo tuyệt đối những cũng đủ thấy Juve ở một đẳng cấp khác biệt với Sampdoria. Có được điểm tựa sân nhà nhưng với việc không thắng 4/5 trận gần nhất thì chuyên gia thể thao cho rằng xem ra rất khó để cho Sampdoria có điểm từ Bà Đầm già.

Những con số đáng chú ý xung quanh  trận Sampdoria vs Juventus

–  Sampdoria thua 3/4 trận gần nhất.

–   Juventus thắng 2 trận liên tiếp gần đây.

Đội hình dự kiến Sampdoria vs Juventus

Sampdoria: Audero – Murru – Colley – Ferrari – Ekdal – Ramírez – Linetty – Thorsby – Depaoli – Vieira – Quagliarella

Juventus: Buffon – Bonucci – Danilo – De Sciglio – Demiral – Matuidi – Rabiot – Bentancur – Cristiano Ronaldo – Higuaín – Dybala

Chọn  Juventus theo kèo bóng đá hôm nay

Dự đoán tỷ số cả trận: 0-2

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN