Nhận định Persebaya Surabaya vs Arema Malang 15h30, 12/12

Persebaya Surabaya bước vào vòng 32 với tâm thế tự tin khi được chơi trên sân nhà Gelora Bung Tomo. Ngoài ra, đội bóng của HLV A. Santoso đang có được phong độ ổn định và không bất ngờ nếu họ có trọn 3 điểm ở trận đấu chiều nay.

Loading...

Cần nhớ, Persebaya Surabaya vừa thắng 4 và chỉ để chia điểm 2 trận trong số 6 vòng đấu mới đây tại giải VĐQG Indonesia. Ngoài ra, mời  bạn tham khảo thêm bxh vdqg phap để có thể xem được xếp hạng của đội bóng đá pháp

Theo tin thể thao thống kê tỷ lệ châu Á của Bongdalu.com cho thấy, trong loạt 30.00 trận đấu đã diễn ra tại Super Liga – Indonesia trong mùa giải này, Persebaya Surabaya đã thắng kèo 11.00 trận, hòa 2.00 trận, thua 17.00 trận và tỷ lệ quá 2 bàn thắng của họ là 0.0%;

nhan-dinh-persebaya-surabaya-vs-arema-malang-15h30-12-12-vong-32-giai-vdqg-indonesia-min

Arema Malang thì thắng kèo 12.00 trận, hòa 0.00 trận, thua 19.00 trận và tỷ lệ quá 2 bàn thắng của đội bóng này là 0.0%.Cần biết, tỷ lệ ra Tài của Persebaya Surabaya là 54.8%, tỷ lệ xuất hiện số lẻ(kết quả tỷ số) là 41.9%; Tỷ lệ ra Tài của Arema Malang là 58.1%, tỷ lệ xuất hiện số lẻ(kết quả tỷ số bóng đá) là 38.7%.

Về phong độ, Persebaya Surabaya chơi quá ổn định với chuỗi 6 trận bất bại gần nhất gồm 4 chiến thắng. Đội bóng này cũng chỉ có 4 thất bại trong 15 trận gần nhất. Trong khi đó, Arema chỉ có duy nhất 1 chiến thắng ở 12 trận gần nhất với tới 9 thất bại. Vòng trước, họ nhận trận thua nặng nề 1-5 trước PSIS Semarang trên sân đối thủ.

Theo kèo o/u, Persebaya Surabaya về tài 5/10 trận gần đây, về tài 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà, Persebaya Surabaya về xỉu 6/10 trận gần đây, về xỉu 3/5 trận gần nhất.

Theo kèo o/u Arema Malang về xỉu 6/10 trận gần đây, về xỉu 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách, Arema Malang về tài 7/10 trận gần đây, về tài 3/5 trận gần nhất.

Tuy nhiên, dù đang chiếm ưu thế như vậy, nhưng trên thị trường, Persebaya Surabaya lại không duy trì được điều ấy. Cụ thể hiện tại, trên sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra mức kèo chính thức, nhưng theo diễn biến từ kèo châu Âu, khả năng đội chủ nhà sẽ chấp 1 1/4, đây là mức chấp không quá cao trong điều kiện như hiện tại, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc niềm tin cho thầy trò HLV Aji Santoso là không nhiều.

Dự đoán: Persebaya Surabaya 2-0 Arema Malang

Ngoài ra, mời bạn tham khảo thêm bang xep hang vdqg tay ban nha để có thể theo dõi được những xếp hạng mới nhất của các đội tuyển nhé!

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN