Rummenigge tiết lộ Bayern suýt giành Sadio Mane

Rummenigge tiết lộ Bayern suýt giành Sadio Mane; Ancelotti sắp bay ghế; Barca ra phán quyết, thương vụ chiêu mộ Neymar sáng tỏ là tin bóng đá 3/12.

Rummenigge tiết lộ Bayern suýt giành Sadio Mane

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ, Bayern Munich từng tiến gần đến ngôi sao có kqbd ấn tượng của Liverpool, Sadio Mane khi tiền đạo này còn khoác áo Red Bull Salzburg.

“Chúng tôi đã có hứng thú với Mane, nhưng bằng cách nào đó nó không thành công”, Rummenigge nói với Bild. “Sau đó, anh ấy đến Southampton và Liverpool. Một sự hổ thẹn”.

Trong khi đó, Rummenigge không rõ liệu Bayern đưa ra một đề nghị khác cho cầu thủ chạy cánh của Man City, Leroy Sane hay không.

Rummenigge tiết lộ Bayern suýt giành Sadio Mane

Ancelotti sắp bay ghế?

Napoli vừa để thua 1-2 trước Bologna ngay trên sân nhà và đó là trận thứ 8 đội bóng thành Naples không thể thắng. Theo báo chí thể thao Ý thì Carlo Ancelott vẫn rất bình tĩnh và tự tin “làm chủ phòng thày đồ”. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng Napoli đang tính sa thải vị chiến lược gia người Italia nếu thành tích tiếp tục bết bát.

Barca ra phán quyết, thương vụ chiêu mộ Neymar sáng tỏ

Theo tạp chí Journal du Dimanche, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không đưa ra số tiền quá cao cho thương vụ Neymar, đồng nghĩa tạm thời không có động thái chiêu mộ nào trong thời gian tới, nếu như BLĐ PSG không hạ mức giá chuyển nhượng Neymar xuống thấp hơn.

Việc hạ giá Neymar gần như là điều không thể, vì thượng tầng CLB nước Pháp từng chi quá đậm để đưa Neymar về Paris. Vì vậy, nhiều khả năng, cho đến khi đáo hạn hợp đồng (còn khoảng 2 năm rưỡi nữa) với đội bóng có kết quả bóng đá Pháp ấn tượng là PSG, Neymar sẽ chưa thể về lại Barcelona.

Inter Milan để mắt tới hậu vệ đa năng của Atalanta

Loading...

Theo Interciomercato, Inter Milan quan tâm đến một động thái cho hậu vệ cánh toàn diện Robin Gosens của Atalanta, theo Calciomercato. Gosens đã gây ấn tượng cho Atalanta mùa này, sau khi đã ghi được 4 bàn thắng và 2 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội trong 11 trận tại Serie A mùa này. Cầu thủ 25 tuổi này cũng có sự quan tâm từ các đội bóng ở Premier League. Cầu thủ người Bỉ đã có năm thứ 2 thi đấu tại Serie A sau khi gia nhập hồi hè 2017 với giá chỉ triệu bảng từ Heracles bên Hà Lan, hạn hợp đồng của anh với Atalanta còn đến hè 2022.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN