Hòa Bình : 4 bác sĩ điều dưỡng túm tụm nhậu bia trong giờ làm

Tin xã hội : Trong giờ làm, người nhà bệnh nhân đã bắt gặp 4 bác sĩ điều dưỡng đang túm tụm uống bia, mực với nhau trong phòng hành chính

Anh Nguyễn Văn T. phản ánh, sự việc xảy ra vào khoảng 16h15 ngày 27/6 tại khoa Nội – Nhi – Lây của BV đa khoa TP Hoà Bình (Hoà Bình).

Thời điểm trên, anh T. đến làm thủ tục cho người nhà ra viện, tuy nhiên các phòng đều đóng kín cửa khiến anh phải chạy ngược xuôi. Khi mở cửa phòng hành chính, anh thấy cả 4 bác sĩ, điều dưỡng của khoa đang ngồi uống bia với mực nướng. Anh đã chụp lại những bức ảnh này và rất bức xúc. Vì vậy, anh đã chia sẻ thông tin trên lên mạng xã hội facebook.

Bệnh nhân của khoa này còn ngửi thấy mùi mực nướng lan tỏa khắp khoa. Nhiều người đã đến phòng Hành chính và chứng kiến 4 bác sĩ đang ngồi “nhậu” với bia và mực trong giờ hành chính.

Loading...

Ngày 2.7, ông Phạm Kì Sơn, Giám đốc BVĐK TP. Hòa Bình xác nhận với báo chí, sự việc trên là có thật,  xảy ra tại khoa Nội – Nhi – Lây. “Việc 4 bác sĩ, 2 nam, 2 nữ “nhậu” trong giờ làm việc là vi phạm nội quy của đơn vị và của ngành. Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm 4 bác sĩ này”, ông Sơn cho biết.

Ông Sơn cũng chia sẻ, trước ngày 27.6, một số bác sĩ của đơn vị được đi nghỉ mát. Khi về, họ có mang theo quà tặng cho anh em phải trực ở nhà. Do vậy, các bác sĩ ở khoa Nội – Nhi – Lây đã tổ chức nướng mực ngay tại cơ quan để chia vui cùng nhau.

Do đó ông mong muốn trong chừng mực nào đó có sự sẻ chia, ngoại lệ. Nhất là sau sự cố tai biến tại BV đa khoa tỉnh Hoà Bình khiến 8 người chạy thận tử vong, hiện các bác sĩ của BV thành phố đang phải làm việc rất vất vả để hỗ trợ.

“Anh em đang hoang mang, tinh thần không được ổn định, giờ mình lại không động viên được anh em, lại đưa ra kỷ luật nặng thì tôi rất không muốn”, ông Sơn giãi bày.

 

 

 

 

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN