Nhận định Nordsjaelland vs Randers, 01h00 ngày 23/11

Nhận định Nordsjaelland vs Randers, 01h00 ngày 23/11 thuộc vòng 17 giải VĐQG Đan Mạch.  FC Nordsjaelland khó có thể tự tin có điểm trước Randers FC. 

Nordsjaelland khởi đầu không tốt ở giải VĐQG Đan Mạch mùa này khi chỉ có 21 điểm sau 16 vòng đấu. Với số điểm này, thầy trò Flemming Pedersen hiện đang đứng thứ 9 trên BXH. Ở vòng 17 đêm nay, Nordsjaelland phải chạm trán đối thủ rất khó chơi là Randers.

FC Nordsjaelland đang chơi rất tệ và không khẳng định được sức mạnh của mình khi ở 3 trận đấu gần đây có 1 trận hòa và 2 trận thua, nên họ chỉ giành thêm cho mình 1 điểm và đứng vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với tổng số điểm qua 16 trận đấu là 21 điểm. Nordsjaelland từng để thua đối thủ này với ty so bong da hom nay 1-3. Mặc dù vậy, ở màn tái đấu đêm nay, đội quân của HLV Flemming Pedersen vẫn được App game đánh giá cao với tỷ lệ 0:1/2.

Bên kia chiến tuyến, Randers lại đang có phong độ ấn tượng theo tỷ lệ châu Á (chỉ thua 1/9 vòng đấu gần nhất). Tuy nhiên trên báo thể thao có viết, thầy trò Thomas Thomasberg lại không tạo ra sức hút trên sàn giao dịch. Lý do là ở 2 trận sân khách gần nhất, họ đều trắng tay, thậm chí phải nhận tới 7 bàn thua.

Nhận định Nordsjaelland vs Randers, 01h00 ngày 23/11
Nhận định Nordsjaelland vs Randers, 01h00 ngày 23/11

Chưa kể, Randers FC đang không thua trong 2 lần đối đầu FC Nordsjaelland gần nhất với 1 thắng, 1 hòa. Dù gặp bất lợi về sân bãi ở trận đấu hôm nay, nhưng đội khách vẫn tự tin có trọn 3 điểm trước FC Nordsjaelland.

Tỷ lệ dự đoán bóng đá hôm nay với kèo chấp hiệp 1 được App game ấn định là 0.25 với đội chấp là đội chủ nhà FC Nordsjaelland, tỷ lệ 1.06 cho FC Nordsjaelland và 0.82 cho Randers FC. Hiệp 1 trận đấu nhiều khả năng sẽ diễn ra rất thận trọng và cả hai đội chơi đầy toan tính khi mà trận đấu này mang tính chất quyết định rất lớn tới cơ hội vươn lên trên bảng xếp hạng của 2 đội.

Đội hình dự kiến

FC Nordsjaelland: Nicolai Oppen Larsen, Oliver Marc Rose-Villadsen, Kian Hansen, Abdul Mumin, Ulrik Jenssen, Mikkel Rygaard Jensen, Jacob Christensen, Magnus Kofod Andersen, Isaac Atanga, Mikkel Damsgaard, Ibrahim Sadiq

Loading...

Randers FC: Jonas Dakir, Bjorn Kopplin, Simon Piesinger, Erik Marxen, Kevin Conboy, Marvin Egho, André Rømer, Frederik Lauenborg, Mikkel Kallesøe, Emil Riis, Alhaji Kamara

Dự đoán tỷ số: 3 – 2

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN