MU tính gây sốc chuyển hướng mua Edin Dzeko

MU tính gây sốc chuyển hướng mua Edin Dzeko; Man City nhận tin vui trước đại chiến với Chelsea; Chia tay Tottenham, Pochettino sẽ về với Bayern Munich là tin bóng đá 22/11.

MU tính gây sốc chuyển hướng mua Edin Dzeko

Theo báo thể thao Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định sẽ mua bằng được một tiền đạo vào tháng 1 năm 2020. Với mục tiêu đạt được kết quả c1 tốt, MU muốn có Mario Mandzukic nhưng theo ESPN, “Quỷ đỏ” vẫn theo sát Edin Dzeko của Roma và dự định chi 8 triệu bảng cho thương vụ này. Dzeko từng có những năm tháng thi đấu cho Man City nhưng bị thải loại năm 2016.

MU tính gây sốc chuyển hướng mua Edin Dzeko

Man City nhận tin vui trước đại chiến với Chelsea

Man City đã nhận một cú hích lớn khi Ederson dự kiến ​​sẽ kịp bình phục để đối đầu với Chelsea vào thứ Bảy.

Thủ môn người Brazil đã trở lại tập luyện sau chấn thương đùi khiến anh không thể chơi trận gặp Liverpool trước đợt tập trung đội tuyển.

Ederson đã không tập trung với đội tuyển Brazil mà thay vào đó vẫn ở lại Man City để thực hiện quá trình phục hồi. Anh trải qua một loạt bài tập nhẹ dưới sự kiểm soát của HLV.

Chia tay Tottenham, Pochettino sẽ về với Bayern Munich

Theo nguồn tin từ Sky Sports (Đức), Bayern Munich đang nhắm đến HLV Mauricio Pochettino trở thành tân thuyền trưởng của đội bóng này để cải thiện kết quả bóng đá đức. Chiến lược gia người Argentina mới bị Tottenham sa thải sau thành tích tệ hại mà Gà trống trải qua và hiện nay đang rất rảnh rỗi.

Loading...

Trong khi ấy, vị trí ghế nóng ở sân Allianz Arena vẫn đang bỏ ngỏ kể từ thời điểm Hùm xám chia tay Niko Kovac. Với tài năng đã được khẳng định, Pochettino hoàn toàn có thể đưa Bayern tới với đỉnh cao nhờ lối chơi tấn công đẹp mắt và cống hiến.

Cha của Erling Haaland bảo con trai từ chối M.U

Man United bị giáng đòn nặng nề với tham vọng ký sao trẻ RB Salzburg, Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020, sau khi cha của cầu thủ này khuyên anh từ chối Quỷ đỏ. Tờ Bild cho hay, cha của sao trẻ 19 tuổi thấy rằng, việc chuyển đến một CLB lớn ở châu Âu lúc này không phải là lựa chọn đúng đắn với Haaland.

Man United được cho đặt vấn đề muốn có Erling Haaland ngay trong tháng 1/2020. Tuy nhiên, cha của anh đã khuyên con trai từ chối Man United, thay vào đó hãy chuyển đến Đức chơi ở giải Bundesliga vào mùa hè tới. Ông muốn Haaland được ra sân thường xuyên cũng như khoác áo đội bóng ít tên tuổi hơn để đảm bảo 1 suất đá chính.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN