HLV Park chọn Hùng Dũng, Trọng Hoàng cho SEA Games

HLV Park chọn Hùng Dũng, Trọng Hoàng cho SEA Games; Quang Hải được mời sang La Liga thi đấu; HLV Nishino muốn Thái Lan tập trung cho trận gặp Việt Nam là tin bóng đá Việt Nam 19/11.

Loading...

HLV Park chọn Hùng Dũng, Trọng Hoàng cho SEA Games

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (1993) và Nguyễn Trọng Hoàng (1989) được HLV Park chọn tham dự SEA Games cùng U22 Việt Nam nhằm đạt được kết quả seagame tốt nhất. Sau khi trận đấu với Thái Lan kết thúc, Trọng Hoàng, Hùng Dũng cùng các cầu thủ thuộc lứa U22 là Văn Hậu, Quang Hải, Thành Chung, Tiến Linh, Hoàng Đức, Trọng Hùng sẽ bay vào TP.HCM để hội quân và chuẩn bị cho SEA Games.

HLV Park chọn Hùng Dũng, Trọng Hoàng cho SEA Games

Quang Hải được mời sang La Liga thi đấu

Trong buổi họp báo thể thao diễn ra vào ngày 18/11, thầy Park cho biết tiền vệ của câu lạc bộ Hà Nội hoàn toàn có thể chơi bóng ở nước ngoài, thậm chí, có những câu lạc bộ tại La Liga cũng muốn có được sự phục vụ của Quang Hải.

“Chanathip Songkrasin là cầu thủ Thái và đang thi đấu tại Nhật. Vậy thì chẳng có lý do gì mà Quang Hải không chơi được, đó là quyết định từ phía CLB. Nhưng tôi khẳng định, từ quan điểm của cá nhân tôi, Quang Hải có thể chơi hay chẳng kém gì Chanathip ở Nhật Bản. Theo tôi được biết, có giải đấu cao hơn Nhật Bản ngỏ lời muốn Quang Hải sang thi đấu, đó là giải La Liga”, HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn.

HLV Nishino muốn Thái Lan tập trung cho trận gặp Việt Nam

HLV Akira Nishino thừa nhận bản thân không hài lòng với nhiều vị trí trong đội hình đội tuyển Thái Lan khi thua Malaysia nhưng kêu gọi các cầu thủ tập trung cho đối thủ Việt Nam để có kết quả bóng đá tốt.

“Chúng ta cần phải bước tiếp sau thất bại, tập trung vào việc phục hồi thể lực và đối thủ trước mắt. Có quá nhiều lý do khiến Thái Lan thất bại trước Malaysia”, ông Nishino nói với Bangkok Post.

“Đó không chỉ là hàng tiền vệ. Tôi còn không hài lòng với cả những vị trí khác nữa”.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN