Nhận định kèo West Ham vs Newcastle 22h00, 2/11 (Ngoại Hạng Anh)

Cùng chuyên gia thể thao nhận định kèo West Ham vs Newcastle lúc 22h00 ngày 2/11 thuộc khuôn khổ Vòng 11 – Ngoại Hạng Anh.

Nhận định kèo West Ham vs Newcastle 22h00, 2/11 (Ngoại Hạng Anh)

Nhận định trận đấu

Để cho tân binh Sheffield Utd cầm hoà 1-1 ngay trên sân nhà ở vòng đấu vừa rồi, West Ham tiếp tục gây ra sự thất vọng ở mùa giải năm nay khi đó đã là trận thứ 4 liên tiếp đội bóng này không biết đến chiến thắng ở giải Ngoại Hạng Anh, đấy là chưa tính đến thất bại 0-4 trước đội bóng có kết quả bóng đá hạng nhất anh ấn tượng là Oxford Utd ở Cúp Liên đoàn Anh xen kẽ trong đó.

Tiếp theo đó là 2 trận hòa và 2 trận thua ở 4 vòng đấu tại Premier League vừa qua. Với thành tích tệ hại này, đoàn quân HLV Pellegrini đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Đây là thành tích tệ hơn rất nhiều so với giai đoạn trước đó khi mà họ đã có tới 6 trận liên tiếp bất bại với 4 trận thắng và 2 trận hòa.

Ở chiều ngược lại, Newcastle cũng chẳng mang đến kết quả ấn tượng hơn. Nhưng ít nhiều có thể hiểu được thất bại sân khách vừa qua của đội bóng này đều trước những đối thủ quá mạnh. Chelsea, Leicester và cả Liverpool cho cả 3 thất bại đó. Trong số đó, Newcastle cũng kịp ghi dấu ấn với chiến thắng với tỷ số trực tuyến 1-0 trên sân của Tottenham.

Mục tiêu cải thiện vị trí hiện tại đang trở nên rất khó khăn đối với Newcastle United, bởi lẽ ở 3 chuyến hành quân xa nhà gần đây họ đều phải nhận thất bại, điều đó đồng nghĩa với việc không có được tâm lý thi đấu tốt nhất khi làm khách trên sân của West Ham United. Trong quá khứ, ở 4 lần tiếp đón Newcastle United gần nhất thì đội chủ sân London Stadium đã có tới 3 chiến thắng.

Nhận định kèo Châu Á West Ham vs Newcastle: Chọn West Ham

So với lần tiếp đón khách gần nhất ở mùa giải trước thì kèo chấp hôm nay là 1/2 vẫn không có gi thay đổi, điều này cho thấy giới chuyên gia đánh giá cao khả năng có 3 điểm của của chủ nhà. Trong 4 lần tiếp đón gần nhất thì West Ham đã thắng 3 trận, trong khi đó Newcastle đã thua 3 trận sân khách gần nhất.

Nhận định kèo O/U West Ham vs Newcastle: Chọn xỉu

Loading...

Phong độ ghi bàn của West Ham và Newcastle đang gặp vấn đề trong những vòng đấu đã qua, do đó khả năng cao kèo sẽ về xỉu ở trận cầu tới.

Dự đoán tỷ số: 1-0

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN