Nhận định Hamburg vs Stuttgart, 0h30 ngày 30/10

Cùng chuyên gia thể thao nhận định Hamburg vs Stuttgart, 0h30 ngày 30/10 thuộc khuôn khổ vòng 2 Cúp quốc gia Đức.

Nhận định Hamburg vs Stuttgart, 0h30 ngày 30/10

Nhận định trận đấu

Hamburg hiện tại là đội bóng gần như bất bại tại giải hạng 2 Đức. Họ có kết quả bóng đá đức rất tốt khi mới chỉ để thua đúng 1 trận đầy đen đủi trước Pauli, còn lại là 7 chiến thắng với 3 kết quả hoà. Thành tích đó rõ ràng đúng giúp Hamburg đứng đầu bảng xếp hạng. Nếu cứ đá như vậy, ngày chúng ta thấy họ trở lại Bundesliga sẽ không còn quá xa.

Loading...

Đang nắm quá nhiều lợi thế trong tay khi tiếp tục được thi đấu với điểm tựa sân nhà Imtech Arena cùng phong độ lên cao. Chắc chắn một chiến thắng vừa đủ để đi tiếp sẽ là mục tiêu hàng đầu đối với thầy trò Dieter Hecking. Nên nhớ, trong 4 trận gần nhất trên sân nhà Hamburger đều thắng. Hệ quả chính là việc đội quân áo trắng đã giúp các nhà đầu tư thắng kèo theo tỷ lệ châu Á trong cả 4 trận đấu đó.

Còn về Stuttgart, sau khoảng thời gian thi đấu ấn tượng thì họ đã có dấu hiệu sa sút gần đây khi đã phải nhận tới 3 thất bại liên tiếp, 2 trong số này là trước đối thủ dưới cơ và được chơi trên chính sân nhà cùa mình, điều này phần nào phản ánh phong độ yếu kém của các cầu thủ Stuttgart vào lúc này.

Giậm chân ở 20 điểm, thầy trò HLV Walter đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 4 điểm kém hơn ngôi đầu của chính Hamburger SV. Ở Cúp Quốc gia, Stuttgart có mặt ở vòng 2 sau khi đánh bại Hansa Rostock ở vòng đấu mở màn.

Đội hình dự kiến của Hamburg vs Stuttgart

Hamburg: Fernandes, Gyamerah, Jung, Van Drongelen, Leibold, Kinsombi, Fein, Kittel, Narey, Hinterseer, Jatta.

Stuttgart: Kobel, Pascal Stenzel, Phillips, Badstuber, Borna Sosa, Gonzalo Castro, Atakan Karazor, Phillipp Klement, Daniel Didavi, Gonzalez, Klimowicz.

Thông tin đối đầu

– Hamburg thắng 15, hòa 4, thua 15 trên 34 trận đối đầu trước đây.

– 5 trên 6 trận đối đầu gần đây khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

Thông tin lực lượng

Hamburg: Vắng Jan Gyamerah vì chấn thương.

Stuttgart: Vắng Daniel Didavi, Marcin Kaminski, Sasa Kalajdzic, Luca Mack và Philipp Klement vì lý do tương tự, khả năng ra sân của Borna Sosa và Tanguy Coulibaly còn bỏ ngỏ.

Chọn Stuttgart +1/4 cả trận theo tỷ lệ bóng đá hôm nay

DỰ DOÁN: 1-2

Tham khảo: Tài 2 1/2 cả trận

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN