Klopp từ chối dẫn dắt Real và Man Utd

MU mời Jurgen Klopp về ngồi “ghế nóng” Old Trafford nhưng thuyền trưởng người Đức đã từ chối, cho thấy thật sáng suốt vì ông đã quyết định như vậy.

“Tôi đã có cuộc phỏng vấn với Klopp vài năm trước. Ông ấy nói từ chối vài đội bóng có nguồn lực tài chính mạnh sau khi chia tay Dortmund, và trong số đó có Man United và Real Madrid. Ông ấy ghét cách họ chỉ tập trung vào thương mại”, Fowler chia sẻ với tờ bóng đá Mirror.

Nhan dinh keo hom nay giữa quỷ đỏ Manchester United và quỷ đỏ Liverpool trước đại chiến vào ngày 19/10 tới đây ở 2 thái cực hoàn toàn khác nhau: chủ nhà thê thảm, còn thầy trò Klopp thì bay cao với chuỗi trận toàn thắng.

Loading...

Hiện MU kém Liverpool tới 15 điểm chỉ sau 8 vòng đấu. Jurgen Klopp chính là người đã làm thay đổi đội bóng vùng Merseyside một cách mạnh mẽ. Tuy hụt danh hiệu Premier League mùa qua, do kém Man City 1 điểm, nhưng Liverpool 2 lần liên tiếp vào chung kết Cúp C1 và hiện là đương kim vô địch.

Klopp từ chối dẫn dắt Real và Man Utd
Klopp từ chối dẫn dắt Real và Man Utd

Sau khi rời Dortmund, nhà cầm quân người Đức đã nhận lời đề nghị từ Manchester United và cả Real Madrid nhưng ông đã từ chối 2 tên tuổi như cồn, với lý do họ “tập trung quá nhiều vào yếu tố thương mại”. Klopp đến với Liverpool, chính vì khác biệt này.

Chia sẻ trên tin tức thể thao sau 4 năm dẫn dắt “Lữ đoàn đỏ”, HLV Klopp đã mang về 2 danh hiệu là Champions League và siêu cúp châu Âu. Hiện tại, Liverpool cũng thăng hoa ở Premier League. Họ có 24 điểm sau 8 vòng đấu và hơn đội nhì bảng là Man City 8 điểm. Chiến lược gia người Đức cũng được vinh danh là HLV hay nhất Premier League trong tháng 9.

Cựu tiền đạo này cũng nói về lý do HLV Klopp chọn Liverpool là bến đỗ mới trong sự nghiệp cầm quân.

“Ông ấy thích Liverpool vì có sự cân bằng giữa tài chính và chuyên môn. Đội bóng cũng có lịch sử, bản sắc và người hâm mộ cuồng nhiệt. Klopp cho biết có thể giúp Anfield hùng mạnh trở lại, ngay cả khi không có nhiều tiền trong bóng đá hiện đại. Klopp chưa từng ở Liverpool, nhưng mang lại niềm tin và sự tự hào cho cổ động viên”, Fowler nói thêm.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN