4 điểm nhấn quan trọng trận Real 2-0 Osasuna

Hãy cùng tin thể thao nhìn lại 4 điểm nhấn quan trọng trận Real 2-0 Osasuna ở vòng 6 La Liga.

Màn xoay tua thành công của Zidane

Để Militao cặp trung vệ với Ramos, Vinicius Jr chơi trên hàng công, Valverde thử sức cùng Kroos và Casemiro, Zidane đã có màn xoay tua thành công với ba điểm giành được trước Osasuna.

Loading...

Không chỉ có kết quả khả quan, lối chơi của đội chủ sân Bernabeu ở trận đấu vừa qua là rất đáng để khen ngợi sau những trận đấu khó khăn từ đầu mùa.

Việc những tân binh như Militao, Areola bắt đầu cho thấy đẳng cấp, sao trẻ như Vinicius Jr và Rodrygo đều đã tỏa sáng đúng lúc, có vẻ như Real đang dần vào form và lấy lại hình ảnh của một đối thủ đáng gờm cho chức vô địch mùa này và để có kết quả c1 tốt.

4 điểm nhấn quan trọng trận Real 2-0 Osasuna

Militao khẳng định giá trị bản thân

Sau những hồi hộp và phập phù trong những ngày đầu chơi cho Real, trung vệ tân binh Militao đã cho thấy đẳng cấp của mình.

Ngôi sao người Brazil là chốt chặn quan trọng của Real ở 90 phút trận đấu vừa qua và cũng là nhân tố vô hiệu hóa những mũi nhọn nguy hiểm bên phía Osasuna. Militao cũng chính là Cầu thủ được bầu chọn hay nhất trận đấu vừa qua, một phần thưởng xứng đáng cho trung vệ này.

Vinicius Jr gọi, Rodrygo đáp không trượt phát nào

Phút 71, Rodrygo vào sân thay cho Vinicius Jr, phút 72, Rodrygo ghi bàn ấn định kqbd trực tuyến 2-0 cho Real sau một pha xử lý đẳng cấp. Bàn thắng đầu tay trong cú chạm bóng đầu tiên

Một khởi đầu không thể hoàn hảo hơn cho tân binh mới 18 tuổi của Real Madrid.

Nước mắt hạnh phúc của Vinicius Jr

Sao trẻ người Brazil có một pha xử lý gọn gàng từ đường kiến tạo của Toni Kroos và lập công với một cú sút đẹp mắt (dù có sự tác động từ chân của hậu vệ Osasuna đổi hướng).

Vinicius đổ gục xuống ngay lập tức, nước mắt tuôn trào. Bàn thắng này có ý nghĩa cực lớn cho tiền đạo của Real khi nó chỉ mới là pha lập công đầu tiên từ đầu mùa.

Vinicius không có khởi đầu thuận lợi ở mùa 2019/20 và nhận nhiều sự chỉ trích do phong độ đã kém đi rất nhiều so với thời điểm vừa ra mắt.

Hy vọng đây sẽ là khởi đầu mới để cầu thủ 19 tuổi của Los Blancos lấy lại phong độ của chính mình trong phần còn lại của mùa bóng.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN