Man Utd làm điều chưa từng có sau thất bại trước West Ham

Manchester United đang gây thất vọng rất lớn thời gian qua do đó, Ban lãnh đạo đã có động thái nhằm xoa dịu dư luận.

Đây là điều chưa từng có trong lịch sử Man United, cho thấy tình hình đã trở nên khá nghiêm trọng khi thành tích của Man United càng lao dốc. Sau đây là nguyên văn tâm thư mà phía Man United gửi tới NHM.

Ở vòng 6 Premier League vừa kết thúc, Man United đã để thua West Ham với tỷ số 0-2. Với kết quả bóng đá ngoại hạng anh này khiến CĐV Quỷ đỏ tức giận, qua đó làn sóng kêu gọi tẩy chay giới chủ ngày càng lớn mạnh. Trước tình hình này, BLĐ Man United đã ra thông báo nhằm trấn an dư luận.

Loading...

“Đồng thời, các tài năng trẻ ở học viện ngày càng tăng là kết quả của sự đầu tư không ngừng nghỉ vào cấp độ này trong 5 năm qua. Quan trọng là dù những thành công về mặt thương mại giúp gia tăng những khoản đầu tư đó, ưu tiên trên hết của CLB vẫn là tập trung vào thành tích trên sân cỏ vả bảng xếp hạng ngoại hạng anh như hiện nay.

Man Utd làm điều chưa từng có sau thất bại trước West Ham
Man Utd làm điều chưa từng có sau thất bại trước West Ham

Tất cả mọi người ở CLB, từ BLĐ trở xuống, đều tập trung toàn lực vào việc cạnh tranh và giành các danh hiệu ở cấp độ cao nhất. Để thực hiện điều này, chúng tôi đã có những khoản đầu tư lớn vào đội hình và sẽ tiếp tục làm như thế.

Báo thể thao cũng viết chúng tôi cam kết sẽ đưa mọi thứ đi đúng hướng, chúng tôi đã và đang đầu tư những khoản khổng lồ vào công tác này nhằm đưa bộ phận tuyển trạch vào vị trí mà họ có thể đem về cho HLV bất cứ cầu thủ mong muốn nào. Quá trình này đang hiệu quả đáng kể so với 4-5 năm trước đây.

Chúng tôi tin rằng, các cầu thủ vừa mang về trong mùa Hè đã chứng minh phương hướng tiếp cận này là đúng đắn và bất kỳ bản hợp đồng nào trong tương lai cũng sẽ bổ sung cho quá trình này. Về ngân sách chuyển nhượng.”

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN