Tin thể thao hot 19/9 : Silva lý giải quyết định chia tay Man City

Tin thể thao hot 19/9 : Silva lý giải quyết định chia tay Man City, Hazard nói gì về màn ra mắt Real, Lampard cảnh báo ĐT Anh có thể mất Abraham, AC Milan chưa thể sánh với Inter Milan

Silva lý giải quyết định chia tay Man City

David Silva mới hé lộ lý do anh quyết định sẽ rời sân Etihad vào cuối mùa giải này trên tờ thể thao new. Theo đó, với việc anh đã ở đây khá lâu và CLB đang thay đổi rất nhiều qua mỗi mùa giải, tiền vệ người Tây Ban Nha muốn ra đi khi vẫn ở đỉnh cao thay vì ở lại và phải vật lộn giành chỗ đứng.

Hazard nói gì về màn ra mắt Real?

“Tôi rất hạnh phúc khi được đưa vào sân. Khi bạn phải ngồi ngoài một thời gian, việc lấy lại nhịp độ thi đấu là điều quan trọng. Tôi hy vọng hôm nay là khởi đầu của một điều gì đó đẹp đẽ với tôi ở CLB này. Tôi muốn tận hưởng thứ bóng đá của mình, tận hưởng quãng thời gian thi đấu với các đồng đội và ở Real Madrid”.

Lampard cảnh báo ĐT Anh có thể mất Abraham

Tiền đạo của Chelsea đang đạt phong độ cao và vừa lập hat-trick vào lưới Wolves hồi cuối tuần. HLV Frank Lampard ngay lập tức lên tiếng kêu gọi HLV Gareth Southgate sử dụng Tammy Abrahm nếu như không muốn cầu thủ này chuyển sang đầu quân cho Nigeria.

“Cậu ấy xứng đáng có một suất trong ĐT Anh hiện tại. Tôi không muốn tâng bốc nhưng những gì Abraham đang làm khiến cậu ấy trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều ĐTQG”.

AC Milan chưa thể sánh với Inter Milan

Loading...

“Antonio Conte sẽ giúp bạn cải thiện trên nhiều khía cạnh. Về tính cách và tinh thần, ông ấy chỉ thể hiện 1 điều duy nhất, đó là muốn giành chiến thắng. Conte sinh ra để giành chiến thắng và luôn có phương pháp để đạt được điều đó. Tôi tin rằng năm nay Inter Milan sẽ rất khó bị đánh bại”, Fabio Quagliarella nói.

>>> Tham khảo kết quả bóng đá các giải hàng đầu châu Âu tại https://kqbd24h.com/

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN