Dự đoán Sagan Tosu vs Cerezo Osaka, 17h00 ngày 18/9

Nhận định bóng đá Sagan Tosu vs Cerezo Osaka, 17h00 ngày 18/9, khuôn khổ Vòng 4 – Cúp Nhật hoàng. Osaka đang duy trì phong độ tương đối ấn tượng.

Thông tin tỷ lệ Sagan Tosu vs Cerezo Osaka

Tỷ lệ Châu Á 0.93*0:0/-0.5*0.99

Tỷ lệ Châu Âu 3.25/3.30/2.28

Tỷ lệ O/U 1.02*2/2.5*0.88

Loading...

Tại cúp Hoàng đế năm nay, Sagan Tosu sẽ có cuộc tiếp đón Cerezo Osaka ngay trên sân nhà. Đây được dự báo sẽ là 1 thất bại đối với họ, nhất là khi các vị khách đang có phong độ rất thăng hoa.

Cụ thể, kqbd hom nay Sagan Tosu đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tại J-League. Những vấn đề về phòng ngự và cơn bão chấn thương tiếp tục hoành hành, khiến đội bóng này xếp ở nhóm cầm đèn đỏ. Nếu không tập trung ở cuối mùa, việc họ hoàn toàn có thể chia tay sân chơi cao nhất Nhật Bản.

Do vậy, chủ nhà sẽ dồn sức cho cuộc chiến trụ hạng. Với tình hình hiện tại, phải đối đầu với đối thủ mạnh như Cerezo Osaka tại cup Hoàng đế sẽ khiến Sagan Tosu sớm từ bỏ sân chơi này. Qua đó, tiếp tục tập trung cho việc cạnh tranh ở nhóm cuối bảng xếp hạng J-League.

soi-keo-sagan-tosu-vs-cerezo-osaka-17h00-ngay-18-9
Nhận định Sagan Tosu vs Cerezo Osaka, 17h00 ngày 18/9

Nhận định châu Á Sagan Tosu vs Cerezo Osaka: Chọn Cerezo Osaka

Như đã nói ở trên thì lợi thế sân nhà không phải là điều gì quá to tát để những người yêu thích cửa dưới có thể bám víu vào trong kèo đấu này. Sự chênh lệch trình độ của Osaka và Sagan Tosu đang là quá nhiều và không có lý do gì Osaka đánh mất chiến thắng trong trận đấu thể thao này cả.

Nhận định o/u Sagan Tosu vs Cerezo Osaka: Chọn Tài

Không chỉ là 1 chiến thắng đơn thuần, Cerezo Osaka sẽ khoan thủng hàng phòng ngự mỏng manh của Sagan Tosu để có chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Dự đoán tỷ số bóng đá Sagan Tosu 1 – 3 Cerezo Osaka

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN