Phân tích kèo Ajax vs APOEL Nicosia, 02h00 ngày 29/8

Phân tích kèo Ajax vs APOEL Nicosia, 02h00 ngày 29/8, lượt về vòng play-off Champions League. Ajax toàn thắng 4 trận sân nhà gần đây và ghi tổng cộng 14 bàn.

Tỷ lệ Châu Á 0.88*0:2*1.04

Tỷ lệ Châu Âu 1.18/6.80/13.00

Tỷ lệ O/U 1.09*3.5*0.81

Loading...

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Ajax chia tay những trụ cột như De Ligt hay Frenkie de Jong nhưng thực tế họ không suy yếu đi nhiều. Với những cái tên còn lại như Tadic, Neres, Ziyech, van de Beek hay sự bổ sung Promes, gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan vẫn đảm bảo được bước tiến vững chắc ở đầu mùa giải này. Tại đấu trường quốc nội, Ajax dù đang đứng thứ 4 nhưng nên nhớ họ thi đấu kém các đối thủ phía trên 1 trận.

Lịch phát sóng bóng đá lượt đi, Ajax đã có kết quả không thuyết phục (hòa 2-2 trên sân của APOEL Nicosia) nhưng cơ hội cho CLB của Síp làm nên bất ngờ trong lần tái đấu này là rất nhỏ. Trên thị trường châu Á, Ajax chấp tới 2 hòa, mức TL cho thấy sự chênh lệch không nhỏ về trình độ giữa đôi bên. Vấn đề ở trận này chỉ là Ajax sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu mà thôi.

ajax-vs-apoel-nicosia-02h00-ngay-29-8
Phân tích kèo Ajax vs APOEL Nicosia, 02h00 ngày 29/8

Giới đầu tư châu Á có lý do để tin tưởng Ajax bởi tại Amsterdam Arena, đội bóng này luôn thể hiện được lối chơi bùng nổ và hiệu quả. Chẳng nói đâu xa, ở vòng loại thứ 3, thầy trò Ten Hag cũng bị PAOK cầm hòa trên sân khách. Nhưng ở trận lượt về tại sân nhà, họ đã giành chiến thắng để đi tiếp.

Hành trang mà Ajax chuẩn bị cho màn tiếp đón APOEL đêm nay là mạch 4 trận toàn thắng tại sân nhà và cũng từng hạ các ông lớn tại bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha. Trong 4 trận đấu này, họ đều ghi được ít nhất 2 bàn thắng, trong đó có 3 trận vượt qua rào cản handicap. Nhìn xa hơn, trong 12 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Ten Hag đã thắng tới 10 và chỉ duy nhất 1 lần nếm mùi thất bại.

Kèo châu Á Ajax vs APOEL: chọn Ajax

Ajax chưa lần nào khiến khán giả trên sân Johan Cruyff phải phiền lòng ở mùa giải này. Trong 4 trận trên sân nhà, Ajax toàn thắng, ghi được 14 bàn và chỉ để lọt lưới 3 bàn. Theo kèo châu Á, đoàn quân của HLV Erik ten Hag thắng tới 3/4 trận kể trên.

Ngược dòng về quá khứ, Ajax cũng có chiến thắng 4-0 trước APOEL trong trận duy nhất 2 đội chạm trán trên đất Hà Lan. Vì thế ở trận tới ngay cả khi Ajax chấp 2 hòa, người hâm mộ vẫn nên tin tưởng vào đội chủ nhà.

Kèo o/u Ajax vs APOEL: chọn tài

Được trở về sân nhà chắc chắn Ajax sẽ tấn công rất nhiều. Trên hàng công họ có Neres hay Tadic mang tính đội biến rất cao. ¾ trận gần nhất của Ajax cũng nổ tài và thậm chí nó còn không dưới 4 bàn được ghi. Trong khi đó dù tấn công không sắt nhưng APOEL cũng có quyền chờ đợi vào bàn thắng cho mình bởi hàng phòng ngự của Ajax hiện tại là cực kì lỏng lẻo. Ajax để thua rất nhiều bàn ở thời điểm hiện tại. Người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi vào một trận đấu tấn công hấp dẫn giữa 2 bên. Nên tin kèo tài ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ số của chuyên gia thể thao Ajax 3 – 1 APOEL

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN