Nhận định tỷ lệ trận New York City vs Columbus Crew (6h00 ngày 22/8)

Nhận định thể thao,thông tin tỷ lệ, dự đoán bóng đá New York City vs Columbus Crew lúc 06h00, 22/08 Giải nhà nghề Mỹ MLS.

Tỷ lệ New York City vs Columbus Crew: 0:1

Tỷ lệ O/U: 3

Nhận định tỉ lệ kèo App Game Châu Á – kèo chấp New York City vs Columbus

New York City là một đội bóng mạnh ở MLS khi những năm gần đây CLB thành phố cảng hiếm khi nào ở ngoài top đội dẫn dẫn đầu khu vực miền Đông. Thời điểm hiện tại, New York City đang đứng ở vị trí thứ 9 với 38 điểm giành được sau 23 vòng.

New York City dù lúc này không có nhiều ngôi sao góp mặt trong đội hình như thời điểm Andrea Pirlo hay David Villa đều khoác màu áo xanh của đội nhưng lối chơi của họ lúc này là dựa trên sức mạnh tập thể gắn kết. HLV Domènec Torrent đã bố trí đội hình 4-3-3 thích hợp, bên canh đó, các cầu thủ cũng rất tích cực tự giác hỗ trợ nhau khi lên công hay về thủ.

Trong trận đấu tiếp theo, Maximiliano Moralez và các đồng đội sẽ được trở về thánh địa The Bronx để đón tiếp Columbus. Một chiến thắng dường như được New York City nắm chắc trong tay, nên nhớ, ở 10 trận sân nhà gần nhất họ mới chỉ để thua 1 trận.

Bên kia chiến tuyến, Columbus chỉ là CLB thuộc nhóm trung bình yếu ở MLS. Thời điểm hiện tại, đội bóng áo vàng đang có quãng thời gian tồi tệ khi kể từ đầu tháng 8 đến nay họ vẫn chưa có nổi một chiến thắng nào.

Trong 10 trận gần nhất, thầy trò Caleb Porter chỉ thắng có 2 trận. Có thể thấy, những phương án tấn công của Columbus còn khá đơn giản, trong khi hàng phòng ngự áo vàng được bố trí vẫn còn nhiều lỗ hổng.

Giới chuyên môn nhận định nhận định, sẽ không có cơ hội cho thầy trò Caleb Porter trong chuyến hành quân tới sân The Bronx lần này. Nhiều khả năng họ sẽ nhận một thất bại cách biệt trước đội chủ nhà.

Chọn New York City

Nhận định O/U: 3

Theo thống kê, 5 lần gặp đấu gần đây nhất giữa 2 đội thì có tới 3 trận đấu có 3 bàn thắng trở lên được ghi. Cùng với việc New York City luôn hưng phấn hơn khi được thi đấu trên sân nhà thì hàng thủ của Columbus sẽ luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Một trận đấu có nhiều bàn thắng giữa 2 đội là hoàn toàn có thể xảy ra.

Loading...

Phong độ New York City gần đây (cả sân nhà & sân khách)

18/08/2019 – Cincinnati 1-4 New York City (Hiệp 1: 1-2)

12/08/2019 – Atlanta United 2-1 New York City (Hiệp 1: 1-0)

09/08/2019 – New York City 3-2 Houston Dynamo (Hiệp 1: 1-1)

Phong độ Columbus Crew gần đây (cả sân nhà & sân khách)

18/08/2019 – Columbus Crew 2-2 Toronto (Hiệp 1: 0-1)

11/08/2019 – Columbus Crew 2-2 Cincinnati (Hiệp 1: 1-2)

04/08/2019 – San Jose Earthquakes 1-1 Columbus Crew (Hiệp 1: 1-0)

Thông tin đối đầu

10 trận đối đầu gần nhất, New York City thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận.

Đội hình dự kiến New York City vs Columbus Crew

New York City: Johnson, Chanot, Matarrita, Miller, Moralez, Parks, Ring, Sands, Castellanos, Heber, Mitrita.

Columbus Crew: Room, Afful, Maloney, Mensah, Williams, Artur, Díaz, Trapp, Mokhtar, Santos, Zardes.

Du doan ty so bóng đá: New York City 2-0 Columbus Crew

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN