Zinedine Zidane tự tin về lực lượng của mình trước mùa giải mới

Zidane tự tin về lực lượng của mình trước mùa giải mới, Real Madrid sẽ có trận khai màn hứa hẹn đầy thử thách trước Celta Vigo vào tối mai là tin thể thao mới nhất hôm nay.

Zinedine Zidane tự tin về lực lượng của mình trước mùa giải mới

Sự chuẩn bị của HLV Zidane

Với việc mời HLV Zinedine Zidane quay trở lại ghế nóng Santiago Bernabeu, BLĐ Real Madrid đã có một mùa hè đầy bận rộn. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thực hiện một cuộc phục hưng thật sự hướng đến mục tiêu sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Tính đến thời điểm hiện tại, Los Blancos đã có 5 bản hợp đồng chất lượng với những gương mặt rất đáng để mong đợi. Bên cạnh đó, thị trường chuyển nhượng vẫn chưa khép lại và thượng tầng “nhà trắng” tiếp tục bỏ ngỏ cơ hội gia tăng thêm chiều sâu đội hình trong thời gian tới.

Nhìn chung, khoảng thời gian qua được xem là rất gian nan và đầy thử thách với thượng tầng Kền kền trắng. Real Madrid thu về kết quả giao hữu không mấy khả quan. Bên cạnh đó, những chấn thương của các trụ cột cũng khiến vị chiến lược gia người Pháp thêm đau đầu suy tính. Khi mà mọi thứ vẫn chưa ổn định, đây là lúc mà HLV Zidane vẫn đang rất ngổn ngang trước những suy nghĩ về mặt nhân sự cho mùa giải mới.

Vào tối mai, Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán với Celta Vigo và đây được xem là khởi đầu mà cả La Liga đều sẽ hướng mắt về đoàn quân áo trắng ngày trở lại.

Niềm tin là thứ cần nhất vào lúc này

Mặc dù mọi thứ vẫn còn rất bề bộn và thật khó để nói trước điều gì, tuy nhiên ngày khai màn La Liga gần kề cũng là lúc mà HLV Zidane cần định hình được lối chơi, tư tưởng cũng như mục tiêu cụ thể cho mùa giải mới. Nhiệm vụ của nhà cầm quân người Pháp đương nhiên sẽ rất nặng nề, cùng với đó là áp lực luôn bủa vây.

Mùa giải 2019/20 là thời điểm mà thượng tầng “nhà trắng” mong chờ một cuộc phục sinh thật sự của Real Madrid, với mục tiêu cải thiện kết quả bóng đá tây ban  nha sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Chính bởi lẽ đó, nếu không có tâm thế sẵn sàng, Real của HLV Zidane sẽ dễ dàng bị đánh bại ngay từ khi bắt đầu ở những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Với một vị chiến lược gia tài năng và hiểu rõ tính chất căng thẳng của Kền kền trắng như HLV Zidane, nếu ông không tin tưởng vào bản thân mình, chẳng một ai có thể cứu vãn tình cảnh bết bát tại Real Madrid thêm nữa. Vì lẽ đó, thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Pháp cần đặt niềm tin lên hàng đầu với mục tiêu vực dậy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thật mạnh mẽ.

Brahim Diaz trở lại, Zidane vơi đi nỗi lo nơi hàng công

Brahim Diaz là một trong những cầu thủ gây ấn tượng rất lớn trong kq bong da hom nay của RealMandrid đối với HLV Zinedine Zidane kể từ khi chiến lược gia người Pháp quay lại tiếp quản chiếc ghế nóng tại Bernabeu hồi tháng 3.

Gia nhập đội chủ sân Los Blancos từ Manchester City ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, tiền vệ người Tây Ban Nha không để lại ấn tượng gì trong mắt người hâm mộ ở giai đoạn khởi đầu mùa giải 2018/2019, bởi anh chỉ thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị dưới thời HLV Santiago Solari.

Nhưng khi Zidane quay lại, mọi thứ hoàn toàn khác biệt. Anh góp mặt trong hầu hết các trận đấu ở giai đoạn cuối mùa, ghi được 1 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo. Màn trình diễn của Diaz thậm chí còn khiến chiến lược gia người Pháp phải cân nhắc quyết định giữ anh lại Bernabeu.

Tuy nhiên, chấn thương khá nghiêm trọng trước khi tour du đấu mùa hè diễn ra đã khiến Diaz không thể tiếp tục ghi điểm trong mắt ông thầy người Pháp. May mắn cho anh, quá trình hồi phục diễn ra khá suôn sẻ và hiện tại, theo nguồn tin từ Marca, Diaz vừa trở lại luyện tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu khai màn mùa giải với Celta Vigo.

Loading...

Dù chưa rõ liệu cựu tiền vệ Man City có được góp mặt ở trận đấu đó hay không, nhưng dẫu sao việc Diaz bình phục hoàn toàn cũng giúp anh gia tăng cơ hội trụ lại Bernabeu trong mùa giải tới.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN