Nhận định tỷ lệ trận Dinamo Tbilisi vs Feyenoord (23h30 ngày 15/8)

Nhận định thể thao, thông tin tỷ lệ, dự đoán bóng đá Dinamo Tbilisi vs Feyenoord, 23h30 ngày 15/08 ở Vòng sơ loại cúp C2 châu Âu 2019/20.

Tỷ lệ Dinamo Tbilisi vs Feyenoord: 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Nhận định tỉ lệ kèo Châu Á Dinamo Tbilisi vs Feyenoord

Chọn Feyenoord

Mùa giải 2018/19 diễn ra khá thành công đối với Feyenoord, đội bóng này liên tục vượt qua những cái tên khá mạnh để có được tấm vé tham dự vòng loại Europa League. Tuy nhiên, sau thành công kể trên, thầy trò ông Stam lại đang có dấu hiệu chững lại ở giai đoạn đầu mùa bóng mới.

Feyenoord ở trận lượt đi đã khiến Dinamo Tbilisi chao đảo. Dù đang có phong độ tốt nhất trong thời gian qua. Thế nhưng việc để thua với tỉ số 4-0 dường như chấm dứt hết mọi hi vọng tham dự đấu trường Châu Âu của họ ở mùa giải năm nay.

nhận định kèo o/u Dinamo Tbilisi vs Feyenoord

Chọn tài 2.3/4 bàn

Dinamo Tbilisi là đội bóng khá toàn diện khi 2 vòng sơ laoij trước, họ đánh bại cả hai đối thủ ở cả hai lượt trận, ghi tổng cộng 12 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào. Tuy nhiên, hàng thủ rất tốt của họ không thể đứng vũng trước mọt hàng công quá mạnh đến từ Hà Lank hi 5 trận gần đây nhất họ dang có được 10 bàn thắng. Nhược điểm không phải là không có với các cầu thủ Feyenoord khi mà 5 trận gần đây, họ đã phải nhận đến 8 bàn thua. Vì vậy, mặc dù sẽ có được trận đấu dễ dàng nhưng khả năng bị thủng lưới của đội khách là rất cao nên khả năng nổ tài cũng là rất khả quan.

Phong độ thi đấu gần đây của Feyenoord vs Dinamo Tbilisi

Feyenoord không có được chiến thắng nào trong 5 trận vừa qua

Dinamo Tbilisi không để thủng lưới trong 5 trận gần nhất

Thành tích đối đầu Dinamo Tbilisi vs Feyenoord

Đội hình dự kiến Dinamo Tbilisi vs Feyenoord

Dinamo Tbilisi: Perales, Rukhaia, Mongil, Kobouri, Kimadze, Ninua, Papava, Kukhianidze, Shengelia, Kavtaradze, Kutalia

Feyenoord: Kenneth Vermeer, Rick Karsdorp, Eric Fernando Botteghin, Jan-Arie Van der Heijden, Ridgeciano Haps, Renato Fabrizio Tapia Cortijo, Orkun Kokcu, Wouter Burger, Luis Sinisterra, Steven Berghuis, Sam Larsson

Loading...

Du doan ty so: Dinamo Tbilisi 2-1 Feyenoord

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN