Dự đoán trận đấu Ararat-Armenia vs Lincoln Red Imps (22h00 ngày 23/7)

Nhận định thể thao, thông tin kèo, dự đoán tỷ số trận đấu Ararat-Armenia vs Lincoln Red Imps 22h00 ngày 23/7 vòng loại thứ 2 UEFA Europa League.

Tỷ lệ Ararat-Armenia vs Lincoln Red Imps: 0:1 3/4

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Nhận định bóng đá Ararat-Armenia vs Lincoln Red Imps

Ararat-Armenia khiến nhiều người hâm mộ phải nuối tiếc khi để AIK Solna đánh bại ở vòng sơ loại đầu tiên của Champions League với tổng tỷ số 3-4 sau 2 lượt trận. Với kết quả trên, đại diện của Armenia buộc phải xuống thi đấu tại Europa League, từ vòng sơ loại thứ 2.

Loading...

Đối với nhiều người hâm trung lập, đây là giải đấu vừa tầm với Ararat-Armenia và khả năng tiến xa của thầy trò HLV Minasyan là hết sức sáng sủa. Trở lại với trận lượt đi vòng sơ loại thứ 2, Ararat-Armenia được thi đấu trên sân nhà và không bất ngờ nếu họ có được nụ cười chiến thắng.

Nhắc lại, Ararat-Armenia vừa thắng tới 6 và chỉ thua 1 trong số 8 trận gần nhất được chơi trên sân nhà Yerevan Football Academy. Mọi chuyện càng thêm dễ dàng khi đối thủ của họ là đội bóng không quá mạnh đến từ Gibraltar, câu lạc bộ Lincoln Red Imps.

Cần biết, Lincoln Red Imps không phải đội bóng có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại khi thua tới 4 trong số 5 trận mới đây. Nếu tính tại các mặt trận châu lục, đội quân của HLV Victor Afonso chỉ thắng 1 trong số 4 trận vừa rồi theo TLCA.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thành tích đối đầu

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay: Ararat-Armenia 4-1 Lincoln Red Imps

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN