Chuyển nhượng 23/7: Barca chuẩn bị đàm phán hợp đồng mới với Messi

Chuyển nhượng 23/7: Barca chuẩn bị đàm phán hợp đồng mới với Messi, Juventus chuẩn bị sở hữu máy chạy chất lượng của Tottenham.

Barca chuẩn bị đàm phán hợp đồng mới với Messi

Theo hãng tin thể thao ESPN, CLB Barcelona đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Lionel Messi. Theo đó, siêu sao 31 tuổi đang ở 2 năm cuối hợp đồng và đội chủ sân Nou Camp muốn giữ Messi lại thêm 4 năm nữa. Đây là điều dễ hiểu bởi Messi đang sở hữu ty so bong da rất ấn tượng.

Loading...

Messi đã ký với Barca 9 bản hợp đồng từ khi anh đến La Masia với tư cách 1 cầu thủ trẻ.

Chuyển nhượng 23/7: Barca chuẩn bị đàm phán hợp đồng mới với Messi

Juventus chuẩn bị sở hữu máy chạy chất lượng của Tottenham

Có lẽ tới thời điểm này, Juventus chính là đội bóng có cơ hội cao nhất để sở hữu được Danny Rose. Cầu thủ người Anh đã không có tên trong danh sách du đấu của Tottenham ở Châu Á.

Danny Rose dường như đang bị thất sủng khi mà mới đây thì Gà trống đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Ben Davies, dường như là cơ hội ra sân của Rose mùa giải sau là không cao. Chính Rose cũng đã bày tỏ nguyện vọng của mình là được sang thi đâu cho Juve, và có lẽ ngày mà anh rời sân Tottenham Stadium là không còn xa nữa.

Ngoài Juve thì hậu vệ trái của Tottenham còn đang được 3 CLB khác quan tâm ngỏ ý muốn chiêu mộ đó là PSG, Schalke và Newcastle. Nhưng với tầm cỡ và tham vọng cực lớn tại Châu Âu của Lão bà mùa giải năm sau có lẽ sẽ thu hút cầu thủ này. Với tỷ lệ cược đồng loạt tăng cao của cổng game trên thế giới, tin rằng thương vụ này sẽ thành công.

Mauro Icardi “bật đèn xanh” cho Napoli

Cảm thấy không chắc chắn gia nhập được Juventus theo ý nguyện trong khi không có tương lai ở Inter Milan nên Mauro Icardi được cho là sẵn sàng cập bến Napoli. Chân sút Argentina từng 2 lần là vua phá lưới Serie A lúc đầu từ chối mọi đề nghị và chỉ muốn đến Juve nhưng Juve chưa bán được bất cứ tiền đạo nào nên hàng công quá chật trội khiến Icardi lo lắng ước nguyện không thành nên đã “bật đèn xanh” cho Napoli.

Đội bóng miền Nam Italy sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro Inter đòi hỏi đồng thời trả lương cao đối với Icardi. Cũng liên quan Napoli, đội bóng của Carlo Ancelotti đã chiêu mộ thành công tiền vệ Eljif Elmas từ Fenerbahce với giá 15 triệu bảng. Ông Ancelotti tin rằng tiền vệ 20 tuổi này có thể lập tức đá chính ở Napoli.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN