Dự đoán Inter Turku vs Brondby, 22h30 ngày 18/07

Nhận định Inter Turku vs Brondby, 22h30 ngày 18/07, lượt về vòng loại 1 Europa League, sân Veritas. Inter Turku thua theo châu Á 5/7 trận gần nhất.

TLCA: 1/2:0

TL O/U: 2 3/4

Loading...

Giải VĐQG Phần Lan đang trong giai đoạn căng thẳng và sự cạnh tranh về mặt điểm số đang rất kịch tính, các cầu thủ Inter Turku đang có được vị trí thứ 5 trên BXH giải quốc nội và đang không có phong độ tốt ở những lượt trận gần đây. Ở đấu trường châu Âu, dường như đội bóng chủ sân Veritas Stadio đang mất niềm tin và khả năng sẽ buông xui tại đấu trường này khi mà khoảng cách trong trận lượt đi là quá lớn, và chút hy vọng cuối cùng của họ là 1 bàn thắng trên sân đối thủ và điểm tựa sân nhà vào lúc này.

Đấu trường quốc nội đã chính thức khởi tranh và trong lượt trận đầu tiên, các cầu thủ Brondby IF đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ Sikeborg IF. Đây sẽ là tiền đề giúp họ tự tin ở đấu trường châu Âu này và tấm vé đi tiếp đang ở rất gần với họ. Phong độ thi đấu của đoàn quân HLV Niels Frederiksen là rất tốt ngoại trừ những trận giao hữu vừa qua họ không có được thành tích tốt thì kết quả 4 lượt trận cuối của mùa giải trước và trận mở màn mùa giải năm nay họ đều có được chiến thắng, và các trận thắng đó là rất thuyết phục.

Nhận định Inter Turku vs Brondby, 22h30 ngày 18/07
Nhận định Inter Turku vs Brondby, 22h30 ngày 18/07

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ ngoại trừ trận đấu lượt đi vừa qua. BXH FIFA cho thấy, Bóng đá Đan Mạch đang có chất lượng chuyên môn cao hơn nhiều so với Phần Lank hi họ đang xếp vị trí thứ 10 còn đối thủ chỉ có được thứ hạng thứ 56.

Trên lý thuyết, sau chiến thắng 4-1 ở lượt đi, Brondby không nhất thiết phải thắng, thậm chí còn được phép thua trong phạm vi cho phép. Thế nhưng, trong bối cảnh Inter Turku quá yếu và gần như mất hết tinh thần sau trận thua tan nát cách đây 1 tuần, chắc hẳn Brondby không muốn dừng lại.

Thực tế, một chiến thắng vào đêm nay sẽ giúp thầy trò Niels Frederiksen duy trì sự hưng phấn trước khi bước vào vòng loại thứ hai, nơi thử thách dành cho họ sẽ lớn hơn. Dưới góc độ TLCA, Brondby cũng đáng tin hơn đội chủ nhà. Nếu như đoàn quân của HLV Frederiksen toàn thắng 2 trận gần đây thì đối thủ của họ thua 5/7 trận mới nhất.

BRONDBY THẮNG KÈO CHÂU Á: Brondby cho thấy sự vượt trội so với Turku khi thắng đậm 4-1 ở lượt đi. Với chiến thắng này, họ đã cầm chắc tấm vé đi tiếp và sẽ chơi rất thỏa mái ở lượt về vào đêm nay. Trong khi đó, Turku sẽ không cố sức bởi khả năng đi tiếp rất thấp, hơn nữa Europa League không phải là sân chơi hấp dẫn với họ.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

– Trận lượt đi mới là lần thứ 2 gặp nhau giữa 2 đội. Lượt đi kết thúc với chiến thắng 4-1 cho Brondby.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT TỪ CHUYÊN GIA THỂ THAO: Brondby -1/2

DỰ ĐOÁN: 1-3

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN