Dự đoán HB Torshavn vs HJK Helsinki, 1h00 ngày 17/07

Dự đoán HB Torshavn vs HJK Helsinki, 1h00 ngày 17/07 trong khuôn khổ lượt về vòng sơ loại thứ nhất Champions League bởi chuyên gia thể thao.

Dự đoán HB Torshavn vs HJK Helsinki, 1h00 ngày 17/07

Nhận định trận đấu

HB Torshavn đang gặp rất nhiều khó khăn sau khi để thua trước đối thủ Helsinki trong trận lượt đi với kết quả bóng đá quá đậm. 3 bàn thắng là cái mức khó có thể vượt qua trong trận lượt về này. Do đó, tình cảnh của đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Quần đảo Faroe là rất ngặt nghèo. Tuy nhiên, phong độ của họ ngoài những kết quả trên ra thì đang là rất tốt.

Loading...

Bước vào trận tái đấu đêm nay, HB Torshavn được chơi trên sân nhà nhưng cũng chẳng có gì đảm bảo cho họ có thể làm nên bất ngờ trước HJK Helsinki. Mức kèo châu Á đội khách tới từ Phần Lan mới là những người ở cửa trên (chấp 0:3/4) cho thấy chênh lệch quá lớn giữa đôi bên ở màn tái đấu đêm nay.

Bên kia chiến tuyến HJK Helsinki dường như đã cầm chắc trong tay tấm vé đi tiếp khi họ đã có kq c1 vượt trội so với đối thủ dù đang có thành tích không tốt tại giải đấu quốc nội. Nhưng cũng không vì vậy mà các vị khách sẽ hướng tới 1 chiến thắng đậm tiếp theo bởi việc cải thiện vị trí tại giải VĐQG có ý nghĩa quan trọng hơn với họ.

Sẽ không bất ngờ khi HJK Helsinki vẫn có thế trận áp đảo trong trận đấu này nhưng họ cũng sẽ chỉ thi đấu cầm chừng, điều này sẽ tạo cơ hội cho HB Torshavn giành được kết quả tốt khi HLV Heimir Gudjónsson cùng các học trò vẫn nỗ lực có được trận đấu danh dự trước khi phải dừng bước sớm tại sân chơi châu lục tại mùa giải năm nay.

Dự đoán tỷ số: 1-1

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN