Nhận định Seattle Sounders vs Vancouver, 9h00 ngày 30/06

Nhan dinh bong da Seattle Sounders vs Vancouver, 9h00 ngày 30/06 trong khuôn khổ Nhà Nghề Mỹ.

Nhận định Seattle Sounders vs Vancouver, 9h00 ngày 30/06

Nhận định trận đấu

Do MLS 2019 diễn ra song song với Gold Cup 2019, nên Seattle Sounders rơi vào cảnh thiếu hụt nghiêm trọng về lực lượng, khi gần nửa đội hình chính phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia. Có thể kể ra như Román Torres (Panama), Jordan Morris (Mỹ), Cristian Roldan (Mỹ), Jordy Delem (Martinique) hay Joevin Jones (Trinidad & Tobago)…

4 trận vừa qua, Seattle Sounders toàn thua cả 4 kèo châu Á cũng như chuyên môn. Dẫu vậy điều đó không mấy ảnh hưởng tới đội bóng này và họ vẫn được đánh giá cao với tỷ lệ chấp tới 1 hòa ở trận đấu này. Không phải vô cớ điều này xảy ra bởi những thất bại của Seattle Sounders đều đến ở những trận đấu sân khách, và một trận đấu tại cúp quốc gia.

Như vậy, nếu tính cả trận hòa 0-0 trên sân của Philadelphia, Seattle Sounders đã trải qua 5 trận liền không ca khúc khải hoàn. Xét theo Tỉ lệ cược bóng đá CA, thầy trò Schmetzer thắng duy nhất 1 trận, còn lại toàn thua. Thế nên, dù có ưu thế về mặt sân bãi vào rạng sáng mai, nhưng Seattle Sounders đang phải nhận không ít ánh mắt nghi ngờ.

Trái ngược với phong độ tồi tệ của đối thủ, Vancouver Whitecaps gần đây lại đang chơi tốt hơn rất nhiều. Đội khách đã bất bại trong 5 trận gần nhất với 1 chiến thắng. Đặc biệt mỗi khi phải thi đấu ở tư thế cửa dưới, đội bóng của HLV M. Dos Santos luôn phòng ngự chặt chẽ và tấn công sắc bén khiến rất nhiều đối thủ phải cảm thấy khó chịu.  Với những phân tích của chuyên gia thể thao, tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng.

Chuyên gia nhận định: Seattle Sounders -1

Loading...

Dự đoán: Seattle Sounders 3-0 Vancouver Whitecaps

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN