Dự đoán Honduras vs El Salvador, 9h30 ngày 26/06

Dự đoán Honduras vs El Salvador, 9h30 ngày 26/06 trong khuôn khổ vòng bảng Cúp vàng Concacaf – Gold Cup 2019 bởi chuyên gia thể thao.

Dự đoán Honduras vs El Salvador, 9h30 ngày 26/06

Nhận định trận đấu

Sau 2 thất bại, Honduras đã hết cơ hội tranh vé đi tiếp. Tuy nhiên, thái độ thi đấu của đoàn quân dưới quyền HLV Fabian Coito lại có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đến cuộc đua giành vé đi tiếp của El Salvador. Do diễn ra sau cặp đấu còn lại ở lượt đấu cuối, El Salvador có nhiều điều kiện tính toán để hy vọng vào suất có mặt tại tứ kết. Nếu Curacao không thắng, El Salvador sẽ rộng cửa hơn để đảm bảo suất đi tiếp nhưng vẫn giữ lực lượng tốt nhất.

Loading...

Bên phía đối diện, El Salvador đang có kqbd rất tốt khi mang về 4 điểm ở 2 vòng đấu vừa qua để chia sẻ ngôi đầu cùng với Jamaica. Và với việc hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Jamaica và Curacao sẽ gặp nhau ở vòng đấu này, El Salvador chỉ cần một kết quả hòa là sẽ chắc chắn đi tiếp.

Màn so tài gần nhất giữa Honduras và El Salvador diễn ra vào giữa năm 2018 và đó là trận đấu mà Honduras dù được đá trên sân nhà nhưng vẫn không có kết quả bóng đá tốt trước đối thủ. Với những thống kê trên, các chuyên gia nhận định Honduras vs El Salvador nhận định chiến thắng thuộc về EL Salvador.

Kèo banh đồng nửa cho thấy người hâm mộ đánh giá thực lực của 2 đội là ngang nhau vào lúc này. Tuy nhiên với động lực chiến đấu cao hơn nên tin vào El Salvador ở trận đấu này.

Dự đoán tỉ số: 1-3

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN