Phân tích tỷ lệ trận Mỹ vs Trinidad and Tobago (7h00 ngày 23/6)

Nhận định thể thao, dự đoán, ý kiến chuyên gia trận đấu Mỹ vs Trinidad and Tobago (7h00 ngày 23/6) – Giả Cup Vàng CONCACAF 2019.

Tỷ lệ Mỹ vs Trinidad & Tobago: 0:2

Tỷ lệ O/U: 3 3/4

Nhận định tỷ lệ cược kèo châu Á, kèo chấp Mỹ vs Trinidad & Tobago

Mặc dù trong thời gian gần đây, ĐT Mỹ đã trình diễn một phong độ không thật sự tốt. Trong 10 trận đấu gần nhất thì ĐT Mỹ thắng 4 trận, hòa 2 trận và thua 4 trận. Tuy nhiên, với ưu thế sân nhà và chất lượng trình độ chuyên môn cao hơn hẳn thì việc ĐT Mỹ có được chiến thắng trước Trinidad & Tobago là điều không quá bất ngờ. Thậm chí trong lịch sử đối đầu thì ĐT Mỹ luôn vượt trội so với đối thủ. Trong 10 lần chạm trán gần đây thì ĐT Mỹ đã thắng đến 7 trận, trong đó có đến 5/7 trận là ĐT Mỹ thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Trong khi đó, Trinidad & Tobago vẫn đang chơi rất tệ trong thời gian gần đây. Lực lượng cầu thủ của đội bóng này tại Gold Cup 2019 không có nhiều cầu thủ nổi bật. Trong 10 trận đấu gần nhất thì Trinidad & Tobago chỉ thắng được 2 trận, hòa 2 trận và đã để thua đến 6 trận. Với thế kèo ĐT Mỹ chấp 1.5-2, ketquabongda.com đã tham khảo ý kiến các chuyên gia bóng đá quốc tế và họ cho rằng nên chọn Mỹ ở trận đấu này.

Nhận định kèo châu Âu, Mỹ vs Trinidad & Tobago

Với thế kèo châu Âu ở thời điểm hiện tại, lựa chọn Mỹ cả trận là lựa chọn an toàn nhất.

Thành tích đối đầu

Loading...

Đội hình dự kiến

Mỹ: Howard; Yedlin, Cameron, Brooks, Villafana; Bradley; Johnson, Pulisic, Nagbe; Wood, Dempsey

Trinidad & Tobago: J.Williams; David, Cyrus, Gonzales, M.Williams; Hector, George, Hyland, J.Jones; Molino; K.Jones

Du doan bong da hom nay: Mỹ 3-0 Trinidad & Tobago

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN