Chơi lớn, Atletico Madrid tậu luôn sao của đại kình địch

BLĐ Atletico Madrid sắp đạt được thỏa thuận với một ngôi sao Marcos Llorente của Real Madrid.

Dù đã được mọi thỏa thuận cá nhân với tiền vệ trẻ thuộc biên chế Real Madrid, Marcos Llorente nhưng Atletico Madrid và đội bóng cùng thành phố vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về vấn đề giá cả.

Nguồn tin từ tờ báo thể thao Diario AS cho biết, Los Blancos yêu cầu mức phí 50 triệu euro cho thương vụ này, trong khi đó, ban lãnh đạo Atletico chỉ đồng ý chi 40 triệu euro. Hiện tại, cả hai câu lạc bộ vẫn đang trong quá trình đàm phán để đưa ra những quyết định cuối cùng.

Trong thời gian vừa qua, ngôi sao số một nơi tuyến giữa của Atletico là Rodri, với kết quả bóng đá hôm nay ấn tượng anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn. Điều này khiến BLĐ Los Rojiblancos cần phải gấp rút đưa về một bản hợp đồng mới đề phòng trường hợp Rodri sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Chơi lớn, Atletico Madrid tậu luôn sao của đại kình địch

Trong bối cảnh ngôi sao số một ở hàng tiền vệ, Rodri đang bị rất nhiều ông lớn châu Âu ra sức chèo kéo, Los Rojiblancos muốn Llorente trám vào vị trí của cầu thủ 22 tuổi nếu anh quyết định ra đi trong mùa hè này.

Loading...

Ở mùa giải trước cầu thủ 24 tuổi này rất ít khi có cơ hội ra sân đá chính, hầu hết thời gian anh đều phải gắn bó trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên Atletico Madrid lại mong muốn chiêu mộ Llorente đồng thời khẳng định cầu thủ này hoàn toàn có thể vươn tầm ngôi sao trong một vài năm tới.

Trước khi trở lại đội bóng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng bóng đá tây ban nha là Real Madrid, Marcos Llorente từng là nhân tố chủ chốt trong đội hình của Alaves. Tuy nhiên, sau khi về lại Bernabeu, việc chấn thương liên tiếp đã khiến cầu thủ này không thể thi đấu thường xuyên, và dần mất đi phong độ. Điều này đã khiến HLV Zidane đã không còn mặn mà với anh trong mùa giải tới. Nếu tiếp tục ở lại, nhiều khả năng Llorente sẽ lại phải gắn với băng ghế dự bị mà thôi.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN