Nhận định U20 Panama vs U20 Pháp, 23h ngày 28/5

Nhan dinh bong da U20 Panama vs U20 Pháp, 23h ngày 28/5 trong khuôn khổ vòng bảng – VCK U20 thế giới.

Loading...

Nhận định U20 Panama vs U20 Pháp, 23h ngày 28/5

Nhận định trận đấu

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, các cầu thủ trẻ ĐT Pháp đã chứng tỏ sức mạnh của ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Trong trận mở màn gặp U20 Saudi Arabia, U20 Pháp đã trình diễn lối chơi tấn công khoa học. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn trước khả năng phòng ngự của U20 Saudi Arabia, nhưng ĐT U20 Pháp vẫn có được 2 bàn thắng vào lưới đối phương.

Ở lượt trận thứ 2, U20 Pháp sẽ chạm trán U20 Panama. Nếu bỏ túi 3 điểm, đồng thời U20 Saudi Arabia không thắng U20 Mali (điều rất dễ xảy ra), lứa đàn em của Paul Pogba, Kylian Mbappe sẽ cán đích sớm một lượt trận. Thậm chí, nếu trận đấu giữa đại diện châu Á và đại diện châu Phi khép lại với tỷ số hòa, U20 Pháp còn chắc chắn đi tiếp với vị trí đầu bảng.

Trên sàn giao dịch, đội ngũ thiết lập Tỉ lệ cược bóng đá  niêm yết mức chênh lệch 1 3/4:0, đồng nghĩa đánh giá U20 Pháp cao hơn hẳn U20 Panama. Đây là điều không quá bất ngờ, vì giữa 2 đội là một khoảng cách rất lớn về đẳng cấp. Nếu như U20 Pháp là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch thì U20 Panama lại mang phận lót đường.

Ở bên kia chiến tuyến, U20 Panama, như đã nói, vừa bị U20 Mali cầm hòa ở trận ra quân. Trận hòa ấy khiến đại diện CONCACAF buộc phải thắng U20 Pháp ở lượt trận này nếu không muốn vào tình thế nguy hiểm. Không những thế phong độ trong thời gian qua của đội chủ nhà là không mấy ổn định. Khi mà sau 10 trận gần nhất thì họ mới chỉ dành được 5 chiến thắng cũng đã phải nhận 3 thất bại. Với những phân tích của chuyên gia thể thao, tin rằng Pháp sẽ giành chiến thắng.

DỰ ĐOÁN: 0-2 (Chọn Pháp và Xỉu)

 

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN