U20 Việt Nam bị loại ,mất tấm vé vào world cup

Theo tin  thể thao được cập nhập từ tintuctrongngay.com.vn , trận đấu dể quyết định tấm vé vào world cup giữa  u20 Việt Nam và u20  Honduras  chính thức thất bại khiến việt nam bị loại  ngày từ vòng bảng,.Việt Nam có thể phải nhìn nhận lại mình.

Trong trận cuối cùng của bảng E hôm qua ngày 28/5 , người hâm mộ mong U20 Việt Nam đánh bại U-20 Honduras để có cơ hội đi tiếp. Giới chuyên môn cũng tính toán đủ đường để có thể U20 Việt Nam vào tiếp với điều kiện phải có là đánh bại Honduras. Tuy nhiên, trong phân tích chuyên môn vẫn còn thể hiện một chút cảm tính và ích kỷ không đáng có.

u20 việt nam thua cả sức mạnh và sức bền
u20 việt nam thua cả sức mạnh và sức bền

Theo những dự đoán trước đó thì   những chuyên gia khẳng định Việt nam sẽ có tấm vé đi tiếp và sẽ đánh bại u20 Honduras những thực tế cho thấy u20 honduras đã mạnh hơn rất nhiều .Việt Nam đã quá chủ quan khi dành tấm vé cuối cùng . Việt nam đã thất bại cả về suy nghĩ và hành đồng của mình .Ví dụ như suy nghĩ U-20 Honduras hầu như cơ hội chỉ một vài phần trăm đi tiếp nếu đánh bại Việt Nam nên họ sẽ buông xuôi. Thêm vào đó là giả định tình huống U-20 Pháp (đã có suất vào vòng 16 đội) sẽ “đè cổ” New Zealand để ghi càng nhiều bàn càng tốt. Nếu đúng tinh thần Fair Play, thì cả Pháp và Honduras đều sẽ thi đấu như thể họ chưa từng chắc chắn vào hay chắc chắn rớt ở vòng bảng.

Loading...
Thất bại này là bài học đáng ghi nhớ cho u20 v Việt Nam
Thất bại này là bài học đáng ghi nhớ cho u20 v Việt Nam

Thực tế chứng minh dù còn rất ít cơ hội nhưng Honduras cũng chiến đấu đến cùng vì danh dự, vì một trận thắng còn Pháp sẽ tung đội hình hai vào để các cầu thủ có cơ hội lấy cảm giác thi đấu, chuẩn bị cho những vòng kế tiếp ngày một khốc liệt hơn. Có lẽ đó là cách nhìn thực tế hơn vào lúc này.

Lấy V- League, hay suy nghĩ kiểu bóng đá Việt Nam “luận” và bình về các đội dự World Cup và thái độ của họ khi có một đại diện Việt Nam trong đó nghe có vẻ không ổn.

Thực tế đã chứng minh cuối cùng U-20 Honduras đã đánh bại U-20 Việt Nam 2-0. Đưa ra giả định là một chuyện, còn đời thì không như là mơ. Việt Nam cần nhìn nhận lại mình sau những thất bại cả về thể lực và trí lực này .

 

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN