Pogba đã có mặt ở Juventus phải chăng có biến

Pogba đã có mặt ở Juventus phải chăng có biến, trong khi đó đội chủ sân Old Trafford đang rất quyết tâm giữ chân trụ cột này.

Giữa bão tin đồn liên quan tới tương lai, Paul Pogba đã bất ngờ đáp chuyến bay sang Turin.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United vẫn chưa có gì rõ ràng. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định ty le bong da hom nay, chân sút người Pháp đã tỏ rõ quyết tâm chia tay sân Old Trafford để chuyển tới khoác áo Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

pogba-da-co-mat-o-juventus-phai-chang-co-bien
Pogba đã có mặt ở Juventus phải chăng có biến

Ngoài Real Madrid, cả Barcelona lẫn Juventus đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Pogba. Thậm chí, ‘Bà đầm già thành Turin’ còn lên kế hoạch đẩy Paulo Dybala sang Man United để tiện đường đón Pogba.

Loading...

Lúc này, chưa có động thái cụ thể nào được đưa ra nhưng Pogba đã bất ngờ xuất hiện tại Turin. Trong trận Juventus hoà Atalanta và chính thức giương cao ket qua bong da chức vô địch Serie A lần thứ 8 liên tiếp, Pogba cũng đã có mặt trên sân Allianz Arena để chứng kiến khoảnh khắc này.

Hiện tại, Pogba đang bước vào kỳ nghỉ Hè khi mùa giải với Man United đã kết thúc. Do đó, theo Mirror, anh tranh thủ đáp chuyến bay sang Turin để nói lời chào tạm biệt Andrea Barzagli – lão tướng đã kết thúc 9 năm chơi bóng cho Juventus.

Các báo cáo từ tờ thể thao TuttoMercato cho biết, M.U đã chốt hạ mức giá 138 triệu bảng cho nhà vô địch World Cup 2018. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford hi vọng số tiền này sẽ khiến các CLB quan tâm đến Pogba e ngại và rút lui.

Thời điểm hiện tại, xác suất ngôi sao gốc Guinea chuyển sang Real Madrid đang giảm dần sau khi Toni Kroos được gia hạn. Los Blancos vừa thuyết phục thành công cầu thủ người Đức ở lại sân Santiago Bernabeu thêm 4 năm nữa.

Trong khi đó, M.U đã chuẩn bị sẵn những phương án dự phòng cho trường hợp không giữ chân được Paul Pogba. Cái tên sáng giá nhất vừa lọt vào danh sách chuyển nhượng của Quỷ đó chính là Tanguy Ndombele. Tiền vệ thuộc biên chế Lyon cũng nhận được sự quan tâm từ Juventus và Tottenham Hotspur.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN