Man City lên ngôi, nỗi buồn Liverpool

Chính thức khép lại mùa giải Ngoại Hạng Anh và ngôi vương đã thuộc về Man City cùng với đó là nỗi buồn của kẻ về nhì vĩ đại nhất lịch sử.

Ngôi vương Ngoại hạng chỉ có thể được trao khi vòng đấu cuối cùng kết thúc, mùa giải kịch tính đã khép lại với sự bám đuổi gay gắt cho đến tận vòng đấu cuối. Liverpool đã có một mùa giải xuất sắc với thành tích 97 điểm, thành tích mà thậm chí nhiều đội bóng vô địch những năm trước không làm được.

Loading...

Ngoại hạng Anh năm nay hấp dẫn bởi ngoài cuộc đua vô địch đầy cam go, người hâm mộ còn được chứng kiến cuộc đua trụ hạng và cuộc đua top 4 bang xep hang ngoai hang anh gay cấn không kém. Arsenal là đội bóng có lịch thi đấu thuận lợi nhất trong 4 đội bóng từ thứ ba đến thứ sáu.

Liverpool đã làm những gì tốt nhất có thể, chỉ trách Man City đã quá xuất sắc. Sau chiến thắng cuối cùng của mùa giải trên sân Falmer của Brighton, Man City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh với thành tích 98 điểm.  Tuy nhiên giống như M.U, Pháo thủ chỉ gây ra sự thất vọng, chỉ phải gặp những đối thủ được coi là vừa sức nhưng đoàn quân của Emery chỉ kiếm được 4 điểm sau 5 trận.

Tin tức mới nhất sau 1 mùa giải các tân binh “làm loạn” giải Ngoại hạng, đến mùa này, người hâm mộ đã chứng kiến sự đào thải của 2/3 đội bóng tân binh. Cardiff và Fulham là 2 đội bóng sẽ phải trở lại giải hạng nhất Anh, Wolves là đội duy nhất trong nhóm tân binh sẽ tiếp tục chinh chiến tại Premier League mùa tới.

 Man City lên ngôi, nỗi buồn Liverpool
Man City lên ngôi, nỗi buồn Liverpool

Ket qua ngoai hang anh ngoài 3 cái tên đã chính thức xuống hạng, Premier League cũng đã xác định được 2/3 những cái tên sẽ lên chơi tại giải đấu cao cấp nhất nước Anh mùa tới. Đó là đội bóng vô địch Championship (hạng Nhất) Norwich. “Chim Hoàng Yến” chính thức trở lại sân chơi Premier League sau 4 năm.

Vậy là một mùa giải nữa lại kết thúc, một mùa giải nhiều vui buồn cùng sự hấp dẫn từ các cuộc đua ở các phân khúc khác nhau trên bảng xếp hạng. Các đội bóng dù thất bại, thành công hay chưa đạt được mục đích của mình vì một lý do nào đấy đều có một điểm chung, đó là thông điệp: Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới!

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN