Alexander Đặng không thể hiện được nhiều trong ngày HLV Park dự khán

Theo tin thể thao cho biết, chân sút Alexander Đặng đã thể hiện không được tốt trong trận cầu giữa Nest Sotra và Sandefjord. Đây là một trận đấu HLV Park Hang Seo tới theo dõi cầu thủ này.

Alexander Đặng không thể hiện được nhiều trong ngày HLV Park dự khán

Được biết là HLV Park đã tới Na Uy đã theo dõi trận cầu giữa Nest Sotra cùng với Sandefjord tại vòng 6 giải hạng nhất của Na Uy. Mục đích của ông trong chuyến đi này là xem màn thể hiện của chân sút người Việt kiều, Alexander Đặng, người thể hiện mong muốn thi đấu cho tuyển Việt Nam.

Ở trận đấu này, Alexander Đặng đã ra sân ngay từ đầu. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Nest Sotra đã dồn ép đối thủ. Họ liên tiếp uy hiếp khung thành của đối thủ. Tuy nhiên, những chân sút của CLB này đã không thể tận dụng cơ hội.

Otofun cập nhật hình ảnh các mẫu xe mới ra mắt HOT nhất thị trường Việt Nam. Đánh giá xe ô tô, tư vấn chọn ô tô nhiều kiểu dáng, mẫu mã https://otofun.org

Cầu thủ này đã di chuyển rộng nhưng không nhận được nhiều bóng. Do đó, cầu thủ này không thể hiện nhiều. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Loading...

Đầu hiệp 2, đội chủ nhà Sandefjord đã có điều chỉnh chiến thuật hợp lý. Họ đã ép ngược trở lại về phía khung thành của Nest Sotra. Sức ép liên tục của Sandefjord đã khiến cho hậu vệ của Nest Sotra mắc sai lầm. Họ đã phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm.

Trên chấm đá phạt đền, cầu thủ Engblom đánh bại thủ thành Nest Sotra một cách dễ dàng và mở tỷ số vào phút 66. Tuy vậy chỉ sau một phút, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Marcus Mahnert đã gỡ hòa cho Nest Sotra.

Bình luận, đánh giá, nhận định các tin tức mới, các vấn đề được nhiều người quan tâm về các lĩnh vực tiêu biểu trong cuộc sống https://cungreview.com

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN