Ronaldo: “Zidane biết cách quản lý đội bóng một cách thông minh”

Tin thể thao cho hay, C.Ronaldo dành tặng những lời khen ngợi đối với cách làm việc của HLV Zidane trong giai đoạn thăng hoa của Real Madrid từ 2016 đến 2018.

Loading...

Ronaldo: "Zidane biết cách quản lý đội bóng một cách thông minh"

“Tôi nghĩ rằng Zidane biết làm thế nào quản lý đội bóng một cách tốt nhất. Đây không phải công việc dễ, vì mọi cầu thủ đều muốn ra sân. Tuy nhiên Zidane đã có cách hành động hợp lý, khiến cho mọi cầu thủ đều có thể cống hiến sức lực cho đội bóng”, Ronaldo cho biết trong bộ phim tài liệu “Zidane và một Real Madrid đúng nghĩa”.

Thủ quân của Real, Sergio Ramos cũng tham gia vào bộ phim. Theo xem kèo bóng đá nhận định, trung vệ từng tỏa sáng rực rỡ trong nhiệm kỳ đầu của Zidane nhận xét: “Sự nghiệp của Zidane nói lên tất cả, từ vai trò cầu thủ cho đến HLV. Ông ấy tìm được cách chuyển hóa tài năng từ sự nghiệp cầu thủ sang công tác huấn luyện và quản lý phòng thay đồ. Ông ấy đã làm một công việc tuyệt vời và độc đáo. Kết quả mà Zidane giành được không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên”.

Đối với các CĐV, điều khiến mọi người bất ngờ ở Zidane là kinh nghiệm ít ỏi khi dẫn dắt đội B cũng như làm trợ lý cho Carlo Ancelotti. Khi lên đỉnh vinh quang, ông là nhà cầm quân có khởi đầu tốt nhất mọi thời đại. Nhiệm kỳ đầu của Zidane kéo dài từ tháng 1/2016 tới tháng 5/2018.

Kết quả bóng đá hôm nay cho thấy, trong thời gian ngắn ngủi ấy, ông giúp Real giành được thành công lớn với ba chức vô địch Champions League liên tiếp và một La Liga. Khi còn thi đấu, Zidane cũng giành thành công lớn với một World Cup, một Euro, một Champions League, một La Liga và hai Serie A.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN