Hè này bạn đã biết xách balo lên và đi đâu chưa ?

Một mùa hè nữa lại đến ,  đây cũng là lúc bạn cớ thể thỏa thích đi du lịch hay ngắm cảnh để  xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng  . Bạn băn khoăn chưa biết chọn địa điểm du lịch như thế nào cho hợp lí và thoải mái .Hãy tham khảo một số địa điểm dưới đây để xách balo lên và đi nhé 

Đà Nẵng –thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Loading...

Nếu bạn không đến Đà Nẵng một lần trong đời thì thật là uổng phí . Đà Nẵng là một trong những thành phố sạch đẹp nhất Việt nam, có tốc độ phát triển nhanh. Đặc biệt Đà Nẵng được đầu tư thành một thành phố du lịch tuyệt vời với nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên như: Bà Nà núi chúa, Núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Biển Đà Nẵng, Đảo Cù lao Chàm, Sông hàn… Và nhiều khu vui chơi giải trí được thành phố đầu tư xây dựng, phục vụ khách du lịch như: Khu giải trí Fantasy, Cáp treo Bà Nà, Công viên giải trí Đông Nam Á, Bán đảo Sơn Trà với nhiều khu vui chơi giải trí như: Bãi Bụt, Bãi rạng, bãi Ban, bãi Obama (tên gọi vui về khu du lịch Bãi Đa Đà Nẵng), trượt thác Hòa Phú Thành….

Nói đến Đà Nẵng là du khách có thể hình dung ngay rằng đó là một thành phố tuyệt đẹp bên sông Hàn, bên bờ biển Đông với những nét quyến rũ chưa từng có ở các đô thị biển khác…Nói đến Đà Nẵng không thể không nhắc đến dòng sông Hàn thơ mộng với những cây cầu được xem là biểu tưởng của thành phố. Biển cũng là nguồn cảm hứng du lịch vô tận mà Đà Nẵng có được. Ngũ Hành Sơn , Bán đảo Sơn Trà, Bà Nà…là những nơi không thể bỏ qua khi bạn đến nơi đây.

Bạn nhất định phải đến Đà Nẵng một lần trong đời
Bạn nhất định phải đến Đà Nẵng một lần trong đời

Đà Lạt –thơ mộng trữ tình

Hè đi du lịch Đà Lạt là thói quen của nhiều người. Đà Lạt có khí hậu mát lạnh tựa như có chiếc quạt gió khổng lồ quanh năm mang đến cho cư dân vùng đất này những cơn gió mát. Dạo các điểm đến nổi bật ở Đà Lạt như Thung lũng tình yêu, Vườn hoa thành phố, đồi Mộng Mơ… du khách cứ ngỡ mình đang lạc vào khu vườn xanh mát với hoa lá tươi vui và những đồi thông vi vu.

Đến Đà Lạt du lịch hè chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho những ai muốn tránh xa bụi bặm, ồn ào của đô thị. Và những buổi tối dạo chợ đêm Đà Lạt hay những phút giây trầm tư, lắng lòng ở Thiền viện Trúc Lâm sẽ làm cho du khách quên hẳn cái nắng nóng oi bức, ngột ngạt của mùa hè.

Đà Lạt khung cảnh tuyệt vời để chụp ảnh
Đà Lạt khung cảnh tuyệt vời để chụp ảnh

Phú Quốc

Nếu bạn  muốn  khám phá   một  vùng đất mới và khác biệt thì Phú Quốc chính là sự luwqaj chọn tuyệt vời cho bạn. Nhắc đến Phú Quốc (Kiên Giang) chắc hẳn quý khách sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển hoang sơ, những khu rừng xanh mướt và các khu di tích lịch sử ghi dấu một thời đấu tranh gian khổ mà hào hùng của dân tộc ta. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, khi đến du lịch Phú Quốc du khách còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống mộc mạc nhưng vô cùng thú vị của người dân xứ đảo khi ghé thăm các làng chài, cơ sở sản xuất ngọc trai, nhà thùng nước mắm hay xưởng sản xuất rượu sim và vườn hồ tiêu xanh ngắt.

Phú Quốc tuyệt đẹp với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng ,trữ tình
Phú Quốc tuyệt đẹp với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng ,trữ tình

Người dân trên đảo vô cùng thân thiện và chất phác luôn chỉ dẫn, giải thích cho du khách rất nhiệt tình và ít có tình trạng chặt chém xảy ra ở nơi đây nên bạn cứ yên tâm về hầu bao nhé.

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN