Ra tay sát hại chính mẹ ruột của mình rồi đi kể với hàng xóm

 Hai  mẹ con Thi sống chung với nhau trong căn nhà cấp bốn đang xây dở  . Mặc  dù đã nhiều tuổi những Thi vẫn chưa đi lấy vợ ,hai mẹ con sống nương tựa vào nhau ngày qua ngày nhờ  nghề buôn đồng nát cũ của Thi

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang điều tra làm rõ vụ giết người xảy ra tại huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Nghi phạm gây án được xác định là Nguyễn Văn Thi (SN 1975, trú tại bản Lốt, xã Tam Tiến, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang).

Theo người đưa tin, được biết bố Thi mất đã lâu. Thi là con út trong gia đình có 3 anh chị em. Anh trai Thi lấy vợ và ra ở riêng cách đó không xa. Còn chị gái Thi thì làm ăn, sinh sống bên Trung Quốc. Bản thân Thi mặc dù năm nay đã 42 tuổi nhưng chưa lấy vợ.

Theo người dân địa phương, trước đó, bà T. từng đưa Thi đi khám và lấy thuốc uống về thần kinh, Thi có biểu hiện tâm lý không bình thường. Khuya ngày 12/5, người dân địa phương còn nghe thấy Thi la hét ầm ĩ.

chân dung Thi
Thi đã ra tay giết hại chính mẹ ruột của mình

Chẳng ai ngờ được rằng đối tượng mà Thi  ra sát hại lại là chính mẹ ruột mình .Nạn nhân bị Thi ra tay sát hại chính là bà H.T.T. (SN 1942), mẹ ruột của đối tượng. Hai mẹ con Thi sống chung nhà.

Hàng ngày, Thi làm nghề buôn đồng nát, mua bán những vật dụng đã cũ về bán lại. Hiện, mẹ con Thi đang xây mới một căn nhà cấp bốn, nhưng chưa hoàn thiện. Hai mẹ con sống nương tựa vào nhau

Theo điều tra  hàng xóm láng giềng nói bình thường tình cảm của 2 mẹ con Thi cũng khá đầm ấm, Thi chịu khó làm lụng kiếm tiền nuôi mẹ già. Nhưng chẳng ai ngờ được Thi lại ra tay  với chính mẹ ruột của mình

Sự việc xảy ra vào tối ngày 12/5, hàng xóm nghe thấy Thi có biểu hiện lạ thường, la ló ầm ĩ. Đến rạng sáng thì có những tiếng động mạnh phát ra từ phía ngôi nhà 2 mẹ con Thi đang sinh sống. Hàng xóm cũng thấy lạ những không để ý gì nhiều .

Sau  khi gây án xong ,Thi đi sang các nhà hàng xóm, nói rằng mình vừa giết người.  Hăn nói có một người đàn bà lạ cứ ở trong nhà mình và đã rat ay sát hại bà ta.Thấy Thi có biểu hiện không bình thường, mọi người liền chạy sang ngôi nhà nơi 2 mẹ con đối tượng đang sinh sống thì phát hiện nhiều vết máu loang ra ngoài hiên và lập tức báo lên cơ quan công an.

Loading...

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an tỉnh Bắc Giang) đã nhanh chóng phối hợp với Công an huyện Yên Thế và các đơn vị nghiệp vụ có mặt để bảo vệ hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ.

Thời điểm tử vong được công an xác định là vào khoảng 3h sáng ngày 13/5.theo ghi nhận của công an .

Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để an tang theo phong tục tập quán của địa phương.

Hiện, PC45 Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Thi và hoàn tất các thủ thục để khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Tuy khó thoát khỏi vòng pháp luật nhưng có lẽ với việc Thi đã ra tay sát hại chính mẹ ruột của mình thì sẽ khiến Thi phải ân hận suốt cả đời

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN