Nhận định MOL Vidi vs Chelsea, 00h55 ngày 14/12: Cúp C2 châu Âu

Nhận định MOL Vidi vs Chelsea, 00h55 ngày 14/12  trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C2 châu Âu.

Nhận định MOL Vidi vs Chelsea

Nhận định MOL Vidi vs Chelsea

Đội chủ nhà cần chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp. Đại diện Hungary muốn lách qua khe cửa hẹp phải giành nhiều điểm hơn so với BATE Borisov ở lượt trận cuối đêm nay khi cả 2 cùng có 6 điểm sau 5 lượt trận nhưng MOL Vidi thua về thành tích đối đầu. Hơn nữa, nhìn vào phong độ sân nhà của MOL Vidi cũng là yếu tố đáng hy vọng khi đội bóng này vừa toàn thắng cả 2 lần gần nhất đón tiếp các đối thủ.

Có khả năng Chelsea sẽ không đưa ra những cầu thủ tốt nhất của mình bởi đơn giản với 15 điểm có được trọn vẹn sau 5 vòng đấu, The Blues đã chắc chân cho tấm vé đi tiếp. Điều này cũng giúp cho MOL Vidi hy vọng họ có thể tạo nên điều bất ngờ và đánh bại câu lạc bộ Premier League tại sân nhà của mình.

Vấn đề mà đại diện của bóng đá Anh cần làm lúc này là bảo toàn lực lượng để đạt được kết quả ngoại hạng anh tốt cho lịch thi đấu khó khăn ở sân chơi trong nước giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới. Thực tế, sân khách đang khiến Chelsea thực sự khó khăn với liên tiếp 3 chuyến hành quân xa gần nhất đều phụ bạc lòng tin của giới mộ điệu. Với những lý do trên báo thể thao tin rằng đội chủ nhà giành được ít nhất 1 điểm trong trận đấu này.

Loading...

Ty le du doan

TL CA: 3/4:0

TL O/U: 2 1/2

Chuyên gia nhận định: MOL Vidi +3/4

Dự đoán tỷ số: 1-0

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN