3 con giáp nếu làm ăn xa sẽ trúng lớn

Theo phong thủy những con giáp này lúc còn trẻ sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên nếu dám mạo hiểm làm ăn xa nhà thì sẽ có khả năng cao phát triển tốt. 

3 con giáp nếu làm ăn xa sẽ trúng lớn

Tuổi Dần

Xem tử vi người tuổi Dần có cuộc đời khá nhiều sóng gió. Song những điều này lại không khiến họ bận lòng, khó khăn thử thách luôn là cơ hội cho người tuổi Dần chứng minh bản lĩnh.

Tuy vậy, những người tuổi Dần có sự tự trọng rất lớn, đôi lúc quá để ý đến lý tưởng của mình. Việc có tính cầu toàn, theo đuổi sự hoàn hảo có thể khiến họ gặp nhiều rắc rối. Đặc biệt là khi tự gò bó mình thì tuổi Dần sẽ cảm thấy rất bức bối, không thể hoàn toàn phát huy khả năng của bản thân.

Đối với họ, nếu dám tha hương, lập nghiệp xa gia đình, công việc sẽ dễ bề thuận lợi hơn nhiều. Dù không được ở gần gia đình nhưng đây sẽ là cơ hội cho bạn thỏa đam mê, thể hiện năng lượng bùng cháy trong mình.

Tuổi Dậu

Đối với vấn đề công việc, người tuổi Dậu thường thích hợp với các nghề tự do. Tính tình ôn hòa giúp cho họ có được nhiều bạn bè và có khả năng thấu hiểu tâm lý người khác. Họ hay nhận sự trợ giúp đắc lực từ gia đình cùng bạn bè. Những đôi lúc điều này lại ảnh hưởng không tốt tới khả năng thành công.

Người tuổi Dậu có hai cá tính khá đối nghịch nhau trong một con người. Họ có thể quyết đoán, vững vàng trước khó khăn thử thách, song đôi khi lại dễ bị dao động khi xúc động mạnh.

Phát triển độc lập lại một vùng đất mới, tuổi Dậu sẽ mạnh mẽ hơn, không bị phụ thuộc hay bị dao động bởi tình cảm. Có thể ban đầu bản mệnh còn gặp nhiều khó khăn nhưng không nên lo lắng vì tuổi Dậu thường phát về đoạn trung niên.

Tuổi Sửu

Loading...

Xem bói tử vi cho biết tuổi Sửu thường khó đạt thành công từ lúc trẻ. Họ siêng năng từ bé, quen sống tự lập và ít dựa vào người khác. Dù cho gặp khó khăn họ cũng không muốn nhờ vả ai để tiến thân.

Với tính cách này, khi trở thành lãnh đạo, họ sẽ là người chính trực, không lạm dụng quyền chức. Nếu muốn sự nghiệp có bước phát triển xa hơn, tuổi Sửu nên dám tha hương, chấp nhận sống xa gia đình.

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN