MU cần cho Mourinho thêm thời gian

Nhiều tờ báo thể thao cũng đăng tin về MU đang kiên nhẫn với Mourinho để cho ông thêm thời gian sửa lỗi trong thời gian qua.

MU cần cho Mourinho thêm thời gian

Seedorf cho rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ cần cho Mourinho thêm thời gian để ông thành công với CLB. Ông nói: “Sau khi Ferguson ra đi, mọi thứ rất khó khăn. Đó là một sự chuyển giao, không chỉ ở cương vị huấn luyện viên mà cả cầu thủ nữa. Trước đây, đội bóng có Scholes, Giggs và Rooney. Họ đều như những trái tim của CLB và khi họ ra đi, M.U cần kiên nhẫn để tìm người thay thế.

Trên bongdaso cập nhật kết quả M.U đang trải qua khởi đầu tệ hại ở Ngoại hạng Anh khi chỉ đứng thứ 8, kém đội đầu bảng Man City tới 12 điểm. Đã có nhiều thời điểm Mourinho đối mặt với nguy cơ sa thải, song “thoát chết” trong gang tấc nhờ sự tỏa sáng của một vài cá nhân nổi bật như Juan Mata hay Anthony Martial.

M.U cần cho Mourinho thêm thời gian

Lich bong da vào cuối tuần này, M.U sẽ tiếp đón Crystal Palace trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Còn đến giữa tuần sau, Quỷ đỏ sẽ đụng độ Young Boys – trận cầu mang tính then chốt ảnh hưởng tới chuyện đi tiếp hay bị loại của CLB ở Champions League.

M.U mất 400 triệu USD

Số liệu mới nhất trên Sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE) chứng kiến giá cổ phiếu của M.U giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 10/2017. Cụ thể, trước khi NYSE đóng cửa vào đêm thứ Ba, giá cổ phiếu M.U giảm từ 19,92 USD/1 cổ phiếu xuống còn 18,19 USD/1 cổ phiếu.

Loading...

Mặc dù cổ phiếu mất giá, BLĐ M.U vẫn cho biết gia đình Glazer vẫn cảm thấy thoải mái với tình hình của đội bóng và cho rằng sự mất giá của cổ phiếu CLB do chịu ảnh hưởng chi phối của thị trường hơn là kết quả trên sân cỏ báo thể thao viết.

Cần biết, chỉ hồi hạ tuần tháng 8 vừa qua giá cổ phiếu của đội bóng áo đỏ thành Manchester còn tăng trưởng mạnh và đạt tới ngưỡng 24,2 USD/1 cổ phiếu, đẩy giá trị của CLB vượt ngưỡng 4 tỷ USD.

Hiện tại phong độ của đội bóng này ở mùa giải 2018/19 rất thê thảm. Bằng chứng rõ ràng nhất là Quỷ đỏ đang đứng tận vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 12 vòng đấu và đã nhận tới 6 trận thua, trong đó trận thua gần nhất là trước Manchester City.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN