Nhận định Villanovense vs Sevilla 22h15, 1/11: Cúp Nhà vua TBN

Nhan dinh bong da Villanovense vs Sevilla 22h15, 1/11 trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Nhận định Villanovense vs Sevilla
Villanovense vs Sevilla (22h15, 1/11: Cúp Nhà vua TBN)

Nhận định Villanovense vs Sevilla

Villanovense đang có phong độ khá ổn. Sau 10 vòng đấu, Villanovense mới giành được 1 trận thắng, hòa 5 và để thua 4 trận, hiện đứng ở vị trí 18/20 đội tham dự Segunda B.

Trong khi đó, Sevilla là đội bóng có thành tích tốt thứ 7 trong lịch sử cúp Nhà vua với 5 lần đăng quang ngôi vô địch và 4 lần kết thúc với vị trí á quân. Vị trí khá chắc suất đi tiếp ở Europa League.

Ở mùa này, Sevilla chơi sân khách rất chắc chân. Họ là đội đá sân khách hay thứ 2 tại La Liga với 3 chiến thắng sau 5 lần xa nhà. Mùa giải này Sevilla chơi tấn công cực kỳ ấn tượng, đơn cử 5 trận gần nhất họ ghi được tới tận 13 bàn. Trước một đối thủ thua kém nhiều về mặt đẳng cấp như Villanovense – Sevilla hoàn toàn có thể chủ động đá áp đảo và dồn lên ngay từ đầu.

Ở trận đấu hôm nay, Sevilla được app game đánh giá rất cao với ty le bong da  -2.1/4 là hoàn toàn hợp lý với sức mạnh và lối chơi phóng khoáng của đội khách hiện tại.

Hai đội chưa hề đụng độ trong lịch sử nhưng với sự áp đảo của Sevilla, vấn đề của trận đấu này có lẽ chỉ là đội khách thắng với cách biệt bao nhiêu bàn mà thôi. Với những lý do ở trên, tin thể thao nhận định họ chắc chắn sẽ hướng tới một thắng lợi áp đảo dễ dàng hòng tiếp tục đà tinh thần hưng phấn cho giai đoạn sắp tới.

Thông tin lực lượng

Villanovense: Đang cập nhật…..

Sevilla: Đang cập nhật…..

Đội hình dự kiến

Villanovense: Broncano, Neiva Cepeda, Espin Puerta, Javier, Marquez, Zazo, Carlos Selfa, Gonzalo Poley, Xavi Puerto, Annunziata, Martinez Anglada.

Loading...

Sevilla:  Tomas Vaclik, Sergi Gomez Sola, Simon Kjaer, Daniel Carrico, Guilherme Lopes, Banega, Franco Vazquez, Jesus Navas, Pablo Garcia, Ben Yedder, Andre Silva

Dự đoán tỷ số: Villanovense 0-4 Sevilla

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN